Sunday, July 17, 2016

Tùng Lan gợi ý trang phục trắng dự tiệc cuối tuần

Trương Tùng Lan bước ra từ cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2010, cùng năm cô lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam. Sau đó, cô hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu.

Ngoài công việc người mẫu, Trương Tùng Lan còn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh.và tham gia nhiều bộ phim truyền hình.

Trong bộ ảnh vừa hoàn thiện, người đẹp giới thiệu những bộ cánh tông trắng tinh khiết. Cô gợi ý nên mặc gam trắng vào cuối tuần để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái trong những ngày nghỉ.

Chân dài diện áo sơ-mi suông dài trẻ trung, phối kèm là giày "bánh mì" đồng điệu, góp phần tạo hình ảnh năng động, cá tính.

Tùng Lan cho biết, cô thích gam màu trắng bởi các thiết kế luôn có độ bay bổng, nhưng không kém phần cổ điển, quyến rũ và lãng mạn.

Nữ người mẫu yêu thích màu trắng, một phần vì dễ phối đồ và hợp với nhiều không gian, bối cảnh. Cách phối của Tùng Lan là thống nhất tông màu, độ đậm nhạt từng items.

Thiết kế jumpsuits ngắn chất liệu mềm mại. Quần suông rộng cùng bộ phụ kiện đặc trưng giúp nữ người mẫu nổi bật trong khung hình.

Nhận được lời mời Nam tiến, nhưng cô vẫn cho rằng, Hà Nội còn nhiều cơ hội để cô được thỏa đam mê.

Theo Zing

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment