Wednesday, July 13, 2016

Phạm Anh Thư gợi ý cách diện đầm cho nàng công sở

Thiết kế đầm màu xám với điểm nhấn thiết kế đục lỗ giúp Top 5 Hoa khôi Áo dài 2016 vừa cá tính vừa thanh lịch.

Kiểu đục lỗ là một trong những trào lưu thiết kế từng được Louis Vuitton hay cựu Giám đốc sáng tạo của Dior - Raf Simons - lăng xê vào năm ngoái và Xuân Hè năm nay.

Chỉ cần thay đổi màu sắc, người mặc đã tạo nên vẻ tươi mới với gam đỏ rực rỡ. Thiết kế sát nách cắt cúp cổ điển được khoác lên vẻ hiện đại nhờ chi tiết đục lỗ ở hai bên hông.

Với những cô gái ưa vẻ kín đáo, đầm cao cổ dài tay tối giản là một trong những mẫu đầm không bao giờ lỗi thời. Phom dáng ôm sát cơ thể giúp người mặc tôn lên ba vòng rõ nét.

Anh Thư cũng khá yêu thích những bộ đầm ôm trên xòe dưới. Cô sinh viên Học viện Âm nhạc khoe được bờ vai nhỏ nhắn với kiểu đầm khoét rộng ngang vai.

Họa tiết sinh vật biển cùng tông xanh ngọc đem lại cảm giác dịu mát trong những ngày hè oi ả.

Người đẹp 18 tuổi gợi ý những ngày cuối tuần, một bộ váy xẻ ngực chữ V, khoét nách sâu vừa phải sẽ làm cho người mặc quyến rũ mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch nhờ phong cách tối giản.

Họa tiết hình ngôi sao chạy dọc thân áo tạo nên vẻ trẻ trung, hiện đại.

Vẻ nữ tính và gợi cảm của Anh Thư trong bộ đầm ren xuyên thấu. Vải ren hoa mang những gam màu pastel nhẹ nhàng giúp cô tạo nên ấn tượng khác biệt so với những người đẹp theo đuổi váy ren trắng đã khá quen thuộc.

Chi tiết nhìn thấu bên trong của chiếc váy được xử lý chừng mực là bí quyết giúp Anh Thư vừa cuốn hút vừa tinh tế.

Theo Dân Việt

This entry passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article from FiveFilters.org: Most Labour MPs in the UK Are Revolting.

No comments:

Post a Comment