Wednesday, July 20, 2016

Quý cô mặc đồ đen mùa hè thế nào cho mát mẻ, trẻ trung

Chọn chất liệu vải

Chất liệu cotton là một trong những chất liệu được sử dụng nhiều nhất cho trang phục mùa hè. Nó có tính thấm hút mồ hôi rất tốt, tạo cảm giác thoáng mát cho người mặc và không bị nhàu. Chính vì thế ngay cả khi diện “cả cây" đồ cotton đen, bạn cũng sẽ vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái và thoáng mát. Ngoài ra, đũi, lanh không nhàu, lụa, lụa voan, thun 4 chiều…là những chất liệu vải thấm mồ hôi tốt giúp bạn mặc đồ đen mà không lo bị nóng.

Kiểu dáng trang phục

Ngoài chất liệu, bạn cũng nên xem xét về phần kiểu dáng của trang phục. Một chiếc sweater hẳn nhiên không thích hợp với mùa hè. Crop top, váy ngắn hay đơn giản là một chiếc áo phông bình thường cũng đã khiến bạn trở nên năng động và phong cách hơn rồi.

Chọn đồ rộng rãi

Những bộ trang phục đen rộng rãi cộng với chất liệu thoáng mát sẽ là những set đồ tuyệt vời cho bạn gái vào ngày hè. Trang phục cut-out, áo trễ vai, jumsuit ống rộng, quần lửng culottes, quần ống suông, chân váy midi, chân váy xếp ly, chân váy ren, váy maxi…là những gợi ý để bạn có thể diện một bộ trang phục vừa rộng rãi mát mẻ lại vừa thời trang.

Bộ đôi hoàn hảo trắng và đen

Đây là công thức phối màu cơ bản nhất và dễ phối nhất dành cho những bạn gái phối đồ còn vụng về và ưa thích tông màu nhẹ nhàng, mát mẻ và trẻ trung.

Đen phối với những gam màu khác

Tương tự như màu trắng, bạn có thể kết hợp đa số các màu sắc khác nhau với trang phục đen. Đừng nghĩ khi diện màu đen bạn bắt buộc phải “đen nguyên cây”, cứ việc “mix and match” với bất cứ màu sắc nào bạn yêu thích, ngày hè của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn đấy.

Tùng Anh (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment