Friday, January 13, 2017

Học lỏm cách trị nám da ở mặt trên Facebook

Lần trước, tình cờ thấy trên Facebook page làm đẹp gì đó chia sẻ cách trị nám da ở mặt bằng chuối với sữa. Mình phải note lại ngay để thực hiện.


Haizz. Nám da đến là khổ, nhất là mùa hè, gặp nắng nóng nám da càng nặng hơn. Nếu ko che chắn cẩn thận, nám càng bị nặng hơn.

Nguyên nhân gây nám da thì ai cũng biết rồi, có người thì do di truyền, có người thì do nội tiết tố thay đổi, có người thì do ánh nắng mặt trời. Như mình thì chắc là do đi nắng nhiều, ko che chắn cẩn thận được.

Mình cũng thử mấy cách trên mạng, nào là mấy cách trị nám bằng lá trầu không, trị nám da bằng bí đao,.... nhưng ko hiểu do ko hợp hay sao mà mấy cách chữa nám này ko thấy có hiệu quả với mình. Da mặt mình vẫn còn y nguyên mấy vết nám, ko thấy thuyên giảm mấy. :(

Lần trước, tình cờ thấy trên Facebook page làm đẹp gì đó chia sẻ cách trị nám da ở mặt bằng chuối với sữa. Mình phải note lại ngay để thực hiện.

Cách trị nám da ở mặt này phải dùng đến chuối và sữa chua nha.

- Chuẩn bị 1/2 quả chuối
1/2 hộp sữa chua không đường

- Mọi người thái nhỏ nửa quả chuối trộn với nửa hộp sữa chua không đường rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cho sánh mịn.

- Sau đó mọi người thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút sau thì rửa sạch với nước mát.

- Thực hiện đắp mặt nạ trị nám da này mỗi tuần một lần sẽ cho hiệu quả trị nám da tốt nhất.

Lần 1: Mình đắp xong, sờ lên mặt da mịn như da em bé, thích lắm :). Nhưng mà soi gương thì mấy vết nám vẫn chưa thấy xi nhê gì.

Lần 2: Mình cũng làm như trước. Cứ 1 tuần mình lại đắp 1 lần, làm vào buổi tối. Thấy da mịn, vết nám có vẻ mờ đi nhưng mình nghĩ ko khác trc là mấy,

Lần 3: Coi vẻ lần này xong, nám mờ đi so với trc, da mặt cũng trắng hơn. Bạn mình bảo nhìn nám có vẻ mờ dần đi.

Mình sẽ tiếp tục cách trị nám này. Bạn nào bị nám da ở mặt thì thử cách này của mình xem sao nhé.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment