Monday, January 16, 2017

Trị nám da ở đâu hiệu quả?

Trị nám ở đâu hiệu quả?
Nếu đã bị nám đặc biệt là nám sâu thì dùng mỹ phẩm bôi chỉ có thể mờ chút rồi đc 1 thời gian vết nám lại quay trở lại. Ai ko bị nám sâu mà bị nám mảng, nám hỗn hợp thì cách điều trị dễ hơn nám sâu. Ngày trc, sau khi sinh nhóc thứ 2 mình cũng nám nhiều lắm! mà nó còn có dấu hiện lan ra mới kinh chứ.
Mình đã đầu tư đi spa Anrose để trị nám. Họ điều trị bằng công nghệ laser toning . Thời gian điều trị kéo dài khoảng 2 tháng, hết 8 buổi, cứ 1 tuần đến điều trị 1 lần.Cả lộ trình của mình cũng tốn cả chục triệu đó. Trộm vía là vết nám bị đánh bay ko thì xót tiền lắm! Cô bạn mình làm có hết tháng rưỡi đã khỏi. Vì vết nám của nó mới chớm bị. Nên mình khuyên mọi người lúc mới chớm thì xử lí luôn đừng để nám ăn sâu hay lan ra mệt lắm! Lộ trình điều trị kéo dài hơi lâu một chút, nhưng lộ trình đó hợp với phụ nữ có chồng con như mình, cuối tuần mới đến 1 lần, chứ ngày nào cũng đi thì mình chịu, ko có thời gian.
Mình & con bạn trị nám ở Anrose Spa, địa chỉ của nó nằm ở 39, Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, ĐT: 0985 534 157

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment