Wednesday, January 11, 2017

Review trị nám tại DR HOÀNG TUẤN

REVIEW DR HOÀNG TUẤN
CÁC MẸ CHIA SẺ GIÚP EMMMMMMMMM

Mẹ mình mới sử dụng dịch vụ ở đây. Giới thiệu trên mạng k sưng k đau. Về mặt sưng như chưa bao giờ được sưng.

Về vấn đề mua dịch vụ thì cực kì khó chịu. Cảm giác như vì khách không biết gì nên độn giá lên tận trời cao. Ở phần sản phẩm báo giá trị nám là 3tr. Mình bảo đọc thì cũng thấy trị tàn nhang, nám từ 10-30tr.

Bây giờ đang có giảm giá 30%. Xong của mẹ mình đóng liệu trình 10b đã giảm lại là 25tr :-ss mình gọi điện thì bảo là giá 1 buổi nám là 4-6tr khám mới có thể chính xác đc. Mẹ mình khám rồi cũng k báo giá chính xác được. Mình hỏi đi hỏi lại cũng bảo giá trong khoảng thế. Thực sự làm mình thất vọng thì giá cả k minh bạch. Cảm giác như bị lừa. Treo đầu dê bán thịt chó.

À bonus thêm là mẹ mình vừa gọi lại. Chắc sau một hồi tính toán thấy giảm 30% xuống 25tr tức giá gốc là 36tr nên lại báo mẹ mình 3tr6/ buổi. Các bạn thấy kinh không :))) câu trước câu sau quay như một cơn gió.

Bác sĩ gọi điện thì trả lời rằng trên mạng viết linh tinh đấy cháu đừng tin.

Các mẹ mà có tiền đi chữa thì nên tìm hiểu đi chứ đừng để như mẹ mình.
Thêm nữa là có ng review 1* thì TMV cũng chả thèm vào hỏi để nâng cao chất lượng đâu các mẹ ạ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment