Sunday, January 22, 2017

Những bài thuốc trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên hiệu quả

Nám da là một bệnh thường gặp ở phụ nữ và khiến chị em mặc cảm trong giao tiếp. Dưới đây mình sẽ mách các bạn các bài thuốc chữa nám dân gian từ thảo dược thiên nhiên đơn giản hiệu quả


Bài thuốc 1
bai-thuoc-tri-nam-da-1.jpg
Bài thuốc trị nám da dân gian đơn giản mà hiệu quả

Nguyên liệu : 100g bào tấm khô, 100g bột hạnh nhân và lòng trắng trứng gà.

Cách thực hiện : bèo tấm rửa sạch phơi khô trộn đều cùng bột hạnh nhân, tán thành bột bỏ vào lọ đậy kín. Trước khi đi ngủ hãy lau sạch mặt bằng giấm bạch truật , dùng một ít bột trộn đều cùng lòng trắng trứng gà và thoa đều lên mặt, sáng sớm thức dậy hãy rửa sạch mặt cùng nước ấm.

Bài thuốc 2

Nguyên liệu: 40g bạch phục linh, 40 g thạch cao.

Cách thực hiện : Tán bạch phục linh và thạch cao thành bột mịn , dùng 1 thìa bột thuốc hòa với nước vo gạo sền sệt rồi xoa vết nám trước khi đi ngủ, để như vậy, đến sáng thì rửa mặt bằng nước ấm. Làm liền 9 đêm là 1 đợt, nghỉ 3 ngày. Chưa hết lại làm tiếp đợt 2. Bạn thấy đấy trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên luôn an toàn cho da .

Bài thuốc 3

bai-thuoc-tri-nam-da-2.jpg
Áp dụng những bài thuốc dân gian trị nám da

Nguyên liệu: Xơ mướp 16g, bạch phục linh 16g, bạch cương tàm 16g, hoa cúc trắng 16g, trân châu mẫu 20g, hoa hồng 4 bông, táo tàu 10 quả.

Cách thực hiện : Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi, đổ nước ngập mặt nguyên liệu và đun đến khi cô đặc lại. Dùng thuốc( nguyên liệu khi cô đặc) thoa lên vùng da bị nám, thực hiện 10 ngày 1 liệu trình để đạt kết quả tốt nhất.

Lưu ý : Trong quá trình áp dụng các bài thuốc trị nám các bạn không nên sử dụng các món ăn cay nóng, sử dụng các chất kích thích và đặc biệt các bạn nên bổ sung nhiều hoa cũng như rau xanh cho cơ thể.

Có thể bạn chưa biết:

1. Mặt nạ trị nám

2. Mỹ phẩm trị nám

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment