Tuesday, August 1, 2017

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh

Bên cạnh các sao showbiz đình đám, những hot girl, hot boy cũng luôn nằm trong “tầm tăm tia” của cộng đồng mạng Việt. Đặc biệt gần đây, các cô gái đang cực kỳ chú ý tới một chàng trai tên là Hải Nam đến từ Thái Bình với vẻ đẹp “chuẩn soái ca” sau màn “lột xác” siêu thành công từ mọt sách thành boy rất oách thế này đây.

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh - Ảnh 1.

Thân hình chuẩn “mẫu”, gương mặt cực kỳ điển trai kèm theo phong cách thời trang “cool”, Hải Nam đã khiến chị em “đổ gục” rồi!

NGÔ HẢI NAM

Sinh năm: 1996

Quê quán: Thái Bình

Nghề nghiệp: Sinh viên Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội, người mẫu

Thành tích: Giải Nhất cuộc thi Miss and Mr ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội

Sở trường: Ca hát

Sở thích: Đi du lịch

Xem loạt ảnh của Hải Nam trên mạng xã hội Facebook, có thể thấy anh chàng này có gương mặt thu hút với “góc nghiêng” thần thánh, thân hình siêu cân đối và khả năng “biến hóa” khá ấn tượng với nhiều style, “soái ca sơ mi trắng” cho đến boy thể thao mạnh mẽ anh chàng đều chấp hết.

Thông tin về Hải Nam cũng lập tức được cộng đồng mạng tìm hiểu. Được biết, chàng hot boy điển trai này đang là sinh viên Đại học Giao thông Vận Tải Hà Nội và “nghề tay trái” của anh chàng là làm người mẫu ảnh. Không chỉ bảnh bao thu hút, anh chàng này còn có tài lẻ ca hát khá hay và từng là thành viên của Câu lạc bộ Music, Ban văn nghệ trường cũng như tham gia câu lạc bộ Kết nối trẻ… Trên trang cá nhân, Hải Nam cũng đăng tải một số đoạn clip khoe giọng hát ấm áp của mình.

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh - Ảnh 3.

Không chỉ điển trai, chàng sinh viên ĐH Giao thông Vận tải này còn có khá nhiều tài lẻ như ca hát, làm mẫu ảnh và và đặc biệt là chơi thể thao rất cừ mới là điểm làm bao cô nàng đổ đứ đừ

Sở hữu vẻ ngoài đậm chất “soái” nhưng chính Nam vừa bật mí, trước đây, cậu từng là thư sinh kính cận chính hiệu, anh chàng còn công bố những bức ảnh “mọt sách”tái hiện thời học trò “lù rù” khiến không ít bạn gái bất ngờ.

Anh chàng chia sẻ: “Khi ở trường, Nam thường bị gọi là ‘mọt sách’. Ý thức được về vẻ ngoài cũng như sức khỏe của mình nên mình đã quyết tâm tham gia nhiều hoạt động thể chất và đã ‘gặt hái’ được những kết quả như bây giờ đấy!”.

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh - Ảnh 4.

Đẹp trai ngời ngời thế này…

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh - Ảnh 5.

…nhưng ít ai biết rằng chàng hot boy mới nổi từng có thời trông khá “lù rù” đúng kiểu “mọt sách”

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh - Ảnh 6.

Hải Nam bật mí, trong một mùa hè đầy bão tố năm 12, anh chàng bắt đầu tìm đến bóng rổ với quyết tâm “lột xác” vô cùng mãnh liệt. Kết quả bộ môn này mang lại thật tuyệt vời! Từ một chàng thư sinh, Nam đã “lột xác” và trở nên cực kỳ khỏe khoắn, năng động, “chất” không thua các chàng hot boy đình đám bây giờ đấy! Thế mới thấy thể thao có lợi cho teen đến thế nào nhỉ.

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh - Ảnh 7.

Ai bảo “mọt sách” thì không thể cool ngầu, thu hút teen nhỉ? Quan trọng là chúng ta phải bắt đầu thay đổi, năng động hơn để “biến hóa” ngay từ hôm nay thôi!

Đây chính là chàng trai “con nhà người ta”: Nhiều tài lẻ, góc nghiêng đẹp thần thánh - Ảnh 8.

Bạn cũng muốn “lột xác” bảnh trai đậm chất soái như Hải Nam? Hãy join ngay vào những hoạt động thể thao thú vị và đừng quên tiếp thêm bí kíp năng lượng là những lon MILO cực ngon, cực đã, cực dinh dưỡng như thế này nhé!

"Hè biến hóa, quá xá cool" cùng MILO dạng lon!

Hãy tranh thủ mùa hè này để thay đổi hình ảnh bản thân, trở nên năng động và cool ngầu hơn với thể thao! Chọn ngay một môn thể thao yêu thích để luyện tập và đừng quên bổ sung MILO dạng lon cực ngon – năng lượng để biến hóa.

Click mua MILO lon (85.000đ/6 lốc), giao tận nhà ở nhà, sẵn sàng cho hành trình "biến hóa" nhé: http://bit.ly/2utJ2ke.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment