Saturday, August 5, 2017

Đến cả loại quả dại mọc ven đường cũng trở thành món ăn cực sang chảnh tại Nhật Bản

Mới đây, một người dùng xã hội đã chia sẻ câu chuyện về loại quả Tầm bóp được bán với giá cực cao tại Nhật Bản. Theo đó, 1kg loại quả này ở đây có giá lên tới 700.000 đồng trong khi ở Việt Nam chúng chỉ là loại quả dại mọc ven đường.

Đến cả loại quả dại mọc ven đường cũng trở thành món ăn cực sang chảnh tại Nhật Bản - Ảnh 1.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội. Nguồn: KSC

Đến cả loại quả dại mọc ven đường cũng trở thành món ăn cực sang chảnh tại Nhật Bản - Ảnh 2.

Ở Việt Nam chỉ là loại quả dại ven đường.

Đến cả loại quả dại mọc ven đường cũng trở thành món ăn cực sang chảnh tại Nhật Bản - Ảnh 3.

Tuy nhiên sang đến Nhật, Tầm bóp được bán với giá rất cao trong các siêu thị.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm cũng như bình luận từ cư dân mạng.

"Ôi, gần nhà mình mọc đầy quả này luôn, sang Nhật chắc giàu to, hehe"

"Giờ mới biết quả này ăn được ý, hic"

"Nhà em có đám đất để không mà quả này nó mọc lấp hết cả đường"

"Ngày xưa chuyên hái quả này xong lấy chỉ xuyên làm vòng cổ chứ chả bao giờ ăn"

"Cái quả này hồi bé trường tui có mấy cây, bọn tui toàn lấy dép ném lên cho nó rơi kêu bọp bọp rồi vứt đấy, tại không biết là ăn được"

"Sau này chắc là rau muống thành 500k/ bó nhỉ, hehe"

"Quả này bên Đức cũng đắt lắm. Tầm 180k 1 lạng thì phải, không nhớ rõ lắm"

"Hồi nhỏ ăn cái này suốt, giờ mới biết hồi đó mình ăn sang, haha"

"Chỗ mình toàn gọi nó là cây thù lù".

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment