Wednesday, August 2, 2017

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ”

Dù đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sắp tới, Mâu Thủy vẫn nhận lời tham gia làm giám khảo cuộc thi The Face of PNJ. Xuất hiện tại hội trường chương trình, cô chon trang phục xuyên thấu khoe nội y nóng bỏng. Được biết đến với là người mẫu có số do 3 vòng hoàn hảo, vì vậy cô thường chọn trang phục để tôn lên được vóc dáng hoàn mĩ của mình.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 1.

Chia sẻ về việc nhận lời làm giám khảo cho chương trình The Face of PNJ, Mâu Thủy nói cô vốn người mẫu quảng cáo quen thuộc của thương hiệu trang sức PNJ, khi được ngỏ lời mời tham gia “cầm trịch” chương trình quán quân Nexttop Model đã nhận lời ngay.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 2.

“Tôi tin với kinh nghiệm của mình, tôi sẽ giúp chương trình tìm được quán quân xứng đáng” – Mâu Thủy nói.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 3.

Ngoài, Mâu Thủy, “ ghế nóng” chương trình còn có nam vương Duy Linh, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, nhà báo Mai Quế, nhà báo Đức Phong.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 4.

Với tiêu chí tìm kiếm những gương mặt không chỉ đẹp ngoại hình mà còn thể hiện được sự khéo léo, thông minh trong giao tiếp và xử lý tình huống. Đồng thời sẽ đồng hành cùng các hoạt động nội bộ và xã hội của công ty trong thời gian tới.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 5.

Từ hơn 450 thí sinh tham gia sơ loại, BTC đã chọn được 28 thí sính vào đêm chung kết với các vòng thi như Gương mặt nhân ái, trình diễn trang phục công sở, trang phục dạ hội, bikini và tạo dáng trước ống kính.Kết quả cuối cùng thí sinh Thu Thảo và Ngọc Nhân là người chiến thắng.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 6.

Chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang thí sinh Thu Thảo cho biết cô cảm thấy bất ngờ trước kết quả.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 7.

Nữ thí sinh dành lời cảm ơn đến BTC, Ban lãnh đạo công ty PNJ đã tổ chức chương trình là sân chơi cho các nhân viên sau những giờ lao động hăng say.

Mâu Thủy diện mốt xuyên thấu đi chấm “The Face of PNJ” - Ảnh 8.

Được biết The Face of PNJ là một trong những hoạt động nằm trong Ngày hội Văn hóa PNJ 2017. Ngoài cuộc thi tìm kiếm nhan sắc, ngày hội còn có các hoạt động như Thần tượng Bolero 2017, các trờ chơi lớn cũng như các hoạt động team bulding. Ngày hội là một trong những nét đặc trưng riêng biệt trong văn hóa công ty của PNJ.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment