Thursday, August 3, 2017

Người dùng Việt Nam than trời vì bất ngờ không truy cập được Instagram và Facebook

Cuối ngày 2 tháng 8, nhiều người dùng Instagram tại Việt Nam gặp khó khăn trong việc truy cập mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này. Theo đó, khi sử dụng ứng dụng trên di động, người dùng sẽ nhận được thông báo "Couldn't refresh feed" (tạm dịch: không thể làm mới được dòng thông tin". Trong khi đó phiên bản web của Instagram cũng dừng hoạt động với thông báo "Không thể truy cập trang web này".

Rất nhiều người dùng tại Việt Nam bất ngờ không truy cập được Instagram và Facebook - Ảnh 1.

Nhiều người dùng than trời vì không vào được Instagram.

Rất nhiều người dùng tại Việt Nam bất ngờ không truy cập được Instagram và Facebook - Ảnh 2.

Đây có vẻ là tình trạng chung của nhiều người dùng mạng chia sẻ hình ảnh này tại Việt Nam. Dù vậy, một số ít người dùng cho biết họ vẫn truy cập được bình thường.

Sau đó ít lâu, phiên bản web của Facebook cũng bất ngờ dừng hoạt động đối với một số người dùng. Ở thời điểm hiện tại, một số người cho biết họ không truy cập được mạng xã hội này, kể cả qua phiên bản ứng dụng. Dù vậy, không ít người dùng phản hồi họ vấn sử dụng Facebook bình thường trên smartphone, bao gồm cả ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger.

Rất nhiều người dùng tại Việt Nam bất ngờ không truy cập được Instagram và Facebook - Ảnh 3.

Thông báo lỗi của trình duyệt khi truy cập Facebook ở thời điểm hiện tại.

Rất nhiều người dùng tại Việt Nam bất ngờ không truy cập được Instagram và Facebook - Ảnh 4.

Nhiều người dùng chia sẻ họ không truy cập được Facebook bình thường.

Hiện tại, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi gì về các vấn đề nói trên. Trong trường hợp bạn chưa biết, Instagram là một mạng xã hội thuộc Facebook. Vì thế, có thể đây là một lỗi kĩ thuật có liên đới đến nhau giữa hai mạng xã hội này.

Rất nhiều người dùng tại Việt Nam bất ngờ không truy cập được Instagram và Facebook - Ảnh 5.

Theo ghi nhận của downrightnow, website theo dõi tình trạng hoạt động của các dịch vụ website dựa trên phản hồi của người dùng, tình trạng chung của Facebook trên toàn cầu hiện tại là bình thường.

(tiếp tục cập nhật...)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment