Tuesday, August 1, 2017

Người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa trái cửa ở Sài Gòn

Ngày 1/8, Công an quận 12 cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong, thi thể trong tình trạng phân hủy được người dân phát hiện. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Bùi Quang Nghĩa (khoảng 45 tuổi, ngụ địa phương).

Thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, người dân địa phương ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra trong con hẻm 984 đường Hà Huy Giáp, quận 12, TP.HCM.

Người đàn ông tử vong trong căn nhà khóa trái cửa ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Khi mọi người đi tới ngôi nhà của ông Nghĩa thì mùi phát ra nặng hơn nên đã gọi cửa. Tuy nhiên, người dân gọi mãi vẫn không thấy có ai trả lời. Nghi ngờ chuyện chẳng lành nên mọi người đã báo cho công an.

Nhận được tin báo, Công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa tiến hành phá cửa để vào trong kiểm tra. Khi cánh cửa ngôi nhà vừa mở, mọi người hốt hoảng phát hiện thi thể ông Nghĩa đã tử vong đang trong quá trình phân hủy.

Công an quận 12 đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc. Người dân cho biết, ông Nghĩa sống một mình và ít giao lưu với mọi người xung quanh. Đến trưa, thi thể người đàn ông được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment