Thursday, August 3, 2017

Đức Phúc lần đầu hát live sau khi "vịt hoá thiên nga"

Mới đây, quán quân của chương trình Giọng Hát Việt 2015 - Đức Phúc đã khiến khán giả cực kỳ bất ngờ với diện mạo mới vô cùng điển trai. Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, gương mặt của Đức Phúc đã thay đổi hoàn toàn. Không còn là một Đức Phúc với ngoại hình thô kệch mà trở thành hình ảnh một hot boy đẹp trai, tự tin. Bên cạnh đó, gu thời trang của chàng ca sĩ "Ánh nắng của anh" cũng ngày càng chất hơn, khiến giới mộ điệu không ngớt lời khen ngợi.

Đức Phúc lần đầu hát live sau khi vịt hoá thiên nga - Ảnh 1.

Đức Phúc lột xác trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh những lời tán dương về ngoại hình của Đức Phúc, nhiều khán giả cũng mong ngóng, trông chờ chàng ca sĩ trở lại với sân khấu âm nhạc. Sau hành trình phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc chỉ mới hé lộ 1 video clip hát lại ca khúc "Ánh nắng của anh" trên nền nhạc piano. Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng rò rỉ clip Đức Phúc biểu diễn trong một sân khấu ca nhạc và thể hiện bản hit "Ước gì" của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Có thể nói, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tính đến thời điểm này, Đức Phúc vẫn chưa có một sự trở lại sân khấu chính thức nào để thỏa mãn khán giả.

Đức Phúc lần đầu hát live sau khi vịt hoá thiên nga - Ảnh 2.

Sắp tới đây, vào 20h00 thứ năm ngày 3/8, Đức Phúc sẽ lần đầu trở lại sân khấu và hát live trực tiếp trong chương trình Yeah1 Acoustic Live trên Yeah1 Music. Đúng như tên của chương trình, chàng ca sĩ này sẽ thể hiện các ca khúc theo phong cách acoustic. Đặc biệt, bên cạnh các bài hát đã làm nên tên tuổi của mình như "Ánh nắng của anh", "Cũng đành thôi", chàng học trò của nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng sẽ lần đầu tiên thể hiện bản hit của người thầy mình - "Đâu chỉ riêng em".

Đức Phúc lần đầu hát live sau khi vịt hoá thiên nga - Ảnh 3.

Đức Phúc sẽ lần đầu trở lại sân khấu và hát live trực tiếp.

Không chỉ vậy, trong chương trình, khán giả có thể tương tác với Đức Phúc bằng cách đặt câu hỏi và sẽ được chàng ca sĩ trả lời trực tiếp trong livestream. Có thể nói, lần trở lại với sân khấu âm nhạc trên Yeah1 Acoustic Live lần này của Đức Phúc sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả. Cùng chờ đón xem nhé.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment