Thursday, October 29, 2015

Ăn “bánh linh hồn” – đón Halloween cực chất tại Nhà 9NKC

Được mệnh danh là nhà hàng – cafeteria đẹp nhất Hà Nội, Nhà 9NKC vừa có những thay đổi đặc biệt thú vị dành riêng cho ngày lễ Halloween, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ Hà Thành.

Nhà 9NKC, cái tên là lạ nghe chừng khó nhớ nhưng lại đang trở thành điểm đến nằm trong "trào lưu" check in của nhiều người. Nhà, ở số 9 Nguyễn Khắc Cần chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác ấm cúng, thân thiện như ở nhà ngay lần đầu tiếp xúc.

“Góc sân và khoảng trời” thơ mộng. Nhà có những không gian rộng mở thích hợp để gặp gỡ bạn bè, dãy bàn bên khung cửa sổ ngợp ánh sáng cho những buổi trò chuyện bất tận hay đơn giản chỉ là một góc yên tĩnh để bạn có thể tự trải nghiệm một mình.

Với phong cách thiết kế sang trọng nhưng cũng hết sức linh hoạt, Nhà 9NKC vừa có những thay đổi không chỉ về trang trí mà ngay cả chính menu trong ngày Halloween cũng được Nhà chú trọng sắp đặt riêng. Nếu bạn có dịp ghé qua Nhà ngày 31/10 này, đừng quên chụp ảnh với những góc không gian siêu cool như lò sưởi và tầng 1 nhé!

Thông qua Ẩm thực Fusion (giao thoa giữa các nền văn hoá), Menu dành cho Halloween ngày 31/10 của Nhà 9NKC thực sự là một “bữa tiệc” đã mắt không chỉ phần nếm, phần nhìn, mà cả phần hưởng thụ. Chỉ với 299,000đ, Nhà chiêu đãi thực khách set menu bao gồm: Súp bí đỏ thơm ngậy, Salad rau romaine, cà chua sấy và bacon đầy tươi mới, cùng với Spaghetti sốt Nhà làm, ăn kèm bí đỏ nướng và thịt bò xé tay. Đặc biệt, “bánh linh hồn” chính là điểm nhấn mà Nhà dành tặng cho thực khách trong ngày Đêm vọng Lễ Các Thánh này.

Soup bí ngô

Salad rau romain và cà chua sấy

Pasta sốt nhà làm, kèm bí đỏ nướng và thịt bò xé tay.

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, không gian ấm cúng, thiết kế thân thiện, Nhà 9NKC, đón bạn tại số 9 Nguyễn Khắc Cần.

Nếu bạn muốn có chỗ ngồi ưng ý nhất, đừng ngần ngại gọi 090-494-3432.

Web: nha.coffee.

Facebook: https://www.facebook.com/nha.9nkc.

No comments:

Post a Comment