Thursday, October 29, 2015

Bị “chê” tơi tả trong ngày khai trương, AEON MALL gửi lời xin lỗi khách hàng

Bị khách hàng phản ánh, chê tơi bời về việc gửi xe phải lòng vòng, món ăn chưa tốt, mất điện, thang máy hỏng phải đi thang cuốn bộ… trong ngày khai trương đầu tiên, đại diện Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) đã gửi lời xin lỗi về những sự cố khiến khách hàng phiền lòng.

Gần một ngày nay, trên nhiều diễn đàn mạng chia sẻ câu chuyện về cảm nhận của một khách hàng tỏ vẻ không hài lòng về khi đến Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) trong ngày khai trương đầu tiên. 

Theo đó, chị H.N chia sẻ trên facebook với nội dung: “Cảm nhận của mọi người như thế nào thì mình không biết nhưng đây là cảm nhận của vợ chồng mình. Không mang tính chất dìm! Mỗi người có một cảm nhận riêng .!” 

aon 1-6f7ef

Khách hàng tỏ vẻ không hài lòng trong ngày TTTM AEON MALL Long Biên khai trương - (Ảnh chụp màn hình).


Theo đó, chị H.N tỏ vẻ không hài lòng với nhiều dịch vụ như gửi xe, ẩm thực, nhân viên phục vụ lảng tránh, mất điện, thang máy hỏng…. 

“Lúc vừa đến để gửi xe thì nhân viên đùn đẩy khách sang chỗ khác gửi xe, nhân viên chỉ đi lòng vòng mãi mới tìm được chỗ gửi, xong vừa cầm được vé để gửi thì đi vào gần chỗ xe tải xe ben không có nhân viên chỉ dẫn khách để xe ở đâu, lại đi 1 vòng mới gặp anh bảo vệ già hỏi thì bảo "để xe ở kia kìa" trong khi chỗ đó "không có người nào để xe, trời nắng thế này vứt xe lăn lóc gần mấy xe tải to" như thế là không được. Mình bảo không có nhân viên chỉ dẫn hay hướng dẫn cho khách thì biết để đâu? Như vậy quay lại quát nạt khách sau đó bị chồng mình chửi và im lặng đi chỗ khác”, chị H.N kể lại.

Tiếp đó chị không hài lòng khi phải xếp hàng mất thời gian ở Làng Ẩm thực của AEON MALL Long Biên, tuy nhiên món ăn không vừa lòng. 

aon 5-0e996

Theo chị H.N món ăn phải chờ lâu nhưng chưa thực sự ngon. Ảnh: H.N


“Mình gọi một bát Phở Gà Lâm và Một Bát Hủ Tiếu Nam Vang Trộn... Ôi trời quá kinh khủng luôn. Phở gà đứng đợi xếp hàng phải 1 tiếng, lúc cầm được bát phở "Nước nguội tanh nguội ngắt, gọi phở thì hổ lốn cả bún cả phở, được vài 3 miếng thịt, cho được 1 tí nước.

Hủ tiếu chờ đợi cũng ngót nghét 30 phút, bê ra thì hủ tiếu trần qua loa, thịt vụn được vài miếng, nhạt nhẽo. Gọi quản lí ra thì đổ lỗi cho bếp hỏng nên không đun sôi được nước, lí do quá buồn cười”, chị chia sẻ.

Tiếp đó chị cũng đưa ra nhiều việc khiến bản thân chị thấy chưa ưng ý đó là: “Đi Siêu thị AEON MALL mua đồ ra và mình cầm tờ hóa đơn ra hỏi quầy dịch vụ một số thắc mắc. Nhân viên quầy dịch vụ luôn lảng tránh, bảo sang bàn bên kia. Lúc sang đến bên đó mình hỏi thì một nhân viên khác lại bảo sang bên kia, bên kia lại chỉ về bên này. Đi 4, 5 lượt điên quá gọi quản lí ra, quản lí cũng bảo ra hỏi quầy dịch vụ quay đi quay lại chúng nó đổi lỗi cho nhau để lảng tránh. 

Ngoài ra chị cũng chê: “Khóa nhà WC bị hỏng, thang máy hỏng , mọi người phải đi bộ trên thang cuốn Trung tâm thương mại lớn như thế mà mất điện đến cả chục lần, hoảng luôn”. 

Ngay sau khi những thông tin trên được chia sẻ đã nhận được nhiều phản hồi của cộng đồng mạng, có người cho rằng việc để ra những sự cố trên là không được phép. Tuy nhiên cũng có ý kiến cảm thông cho rằng, trong ngày khai trương mở cửa hàng khó tránh khỏi những sai sót...

aon 4-0e996

Khách hàng "chê" nhân viên phục vụ chưa tốt. Ảnh: H.N

aon 3-0e996

Thang máy hỏng khách hàng phải đi bộ. Ảnh: H.N


Trước những thông tin phản ánh của khách hàng, ngày 29/10, trao đổi với chúng tôi, đại diện Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên cho biết, ngày hôm qua (28/10), trung tâm này đã chính thức khai trương và tiếp đón gần 160 nghìn lượt khách hàng. 

“Đây là con số vượt xa mong đợi của ban quản lý chúng tôi bởi TTTM khai trương vào ngày thường và vị trí khá xa trung tâm. Điều đó thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chờ đợi mà người dân Thủ đô dành cho AEON MALL Long Biên. Thay mặt cho ban quản lý TTTM vị đại diện này xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả khách hàng đã tới và ủng hộ AEON MALL Long Biên”, đại diện AEON MALL cho hay.

Theo đại diện TTTM, ngày khai trương đã xảy ra một số sự cố gây phiền lòng đến khách hàng như sự cố mất điện gây ảnh hưởng đến việc mua sắm, ăn uống, vui chơi của khách. Ngoài ra cũng còn xảy ra việc phục vụ đồ ăn chậm, nhân viên chưa hiểu rõ thông tin và hướng dẫn sai cho khách,…

“Ngày hôm qua đã xảy ra việc mất điện trên quy mô toàn quận Long Biên gây ảnh hưởng đến đường điện của AEON MALL. Mặc dù đã cố gắng khắc phục nhưng TTTM cũng đã khiến khách hàng phải chờ đợi và không hài lòng. Dẫu biết ngày khai trương không thể tránh khỏi sơ suất vì lượng khách quá đông, nhưng để một số khách hàng phải phàn nàn như vậy hoàn toàn là lỗi của AEON MALL. Bởi vậy, ban quản lý TTTM gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã có mặt trong ngày khai trương đầu tiên. Rất mong các khách hàng thứ lỗi và tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới”, vị đại diện này chia sẻ.

Qua đây, đại diện TTTM AEON MALL Long Biên cũng cho biết thêm: “Nếu khách hàng chia sẻ việc TTTM cần phải khắc phục sửa đổi những điểm gì trong ngày khai trương, xin vui lòng phản ánh lại với ban quản lý trung tâm, đơn vị sẽ khắc phục sự cố. Trường hợp nhà hàng nào, nhân viên nào phục vụ chưa chu đáo đơn vị sẽ có biện pháp xử lý dứt điểm”.

No comments:

Post a Comment