Wednesday, October 28, 2015

Kem dưỡng trắng da loại nào tốt để sử dụng lâu dài?

Kem dưỡng trắng da body nào tốt để chị em chúng ta có thể chọn sử dụng lâu dài, là câu hỏi mà gần như kể từ ngày thành lập Blog Giúp Bạn Làm Đẹp đến giờ, ngày nào Oanh cũng nhận được. Nhất là trong bối cảnh hiện nay, khi kem trắng da được bán tràn lan trên mạng, từ kem trộn, các loại kem nhập khẩu như Thái Lan, Hàn Quốc hay Nhật Bản cho đến các loại kem được các cty trong nước sản xuất, và còn rất rất nhiều nữa.

Kem dưỡng trắng da loại nào tốt

Chọn kem làm trắng da tốt nhất để sử dụng là điều bạn cần quan tâm khi mua kem trắng da

Chính vì vậy cho nên việc lựa chọn một loại kem dưỡng trắng da nào đủ tốt và đủ an toàn để chị em mình có thể sử dụng lâu dài là là một vấn đề đáng quan tâm hơn bao giờ hết.

Do vậy ở bài viết hôm nay Oanh sẽ dành nhiều thời gian để nói về kem dưỡng trắng da DIY, loại kem dưỡng trắng tự nhiên đã giúp Oanh thay đổi làn da của mình trong suốt 290 ngày qua. Với những bạn đã là thành viên của Blog Giúp Bạn Làm Đẹp rồi thì chắc chắn các bạn đã biết về Oanh và kem dưỡng trắng da toàn thân DIY rồi đúng không?

Còn nếu bạn là người mới và chưa biết về kem DIY thì có thể tham khảo ngay tại bài viết bên dưới này nhé. Trong bài viết đó thì Oanh có hướng dẫn rất rõ và chi tiết bằng video và hình ảnh cho các bạn tham khảo và có thể tự làm ngay tại nhà luôn.

Còn bây giờ Oanh sẽ chia sẻ với các bạn toàn bộ quá trình Oanh dùng kem DIY trong hơn 290 ngày qua và nó đã thay đổi Oanh như thế nào nhé.

Hành trình 290 ngày cải tạo làn da với kem dưỡng trắng da DIY

Oanh Phạm hình lúc nhỏ với làn da ngâm đen

Hình Oanh lúc pé!

Oanh không biết phải bắt đầu từ đâu nên thôi Oanh sẽ bắt đầu từ tấm hình đầu tiên mà Oanh còn giữ được hồi bé.

Đừng có nhìn nhầm Oanh với con pé trắng bóc dễ thương kia nhé. Nó tên là Lan Anh và là con gái đầu của bác hai trai nhà Oanh. Thường thì con nít đứa nào cũng trắng trẻo bụi bẩm thế đó, nên người ta mới thường khen những người có làn da đẹp là da như da em bé vậy đó.

Nhưng Oanh thì lại không được may mắn như thế. Hình như là Oanh mang gen của bố nhiều hơn nên da của Oanh từ nhỏ đã ngâm đen rồi :cry: . Trong khi đó thì mẹ Oanh và các dì thì lại rất trắng hic hic…

Trong suốt khoản thời gian đi học cấp 1 & 2 thì Oanh cũng không để ý chăm sóc đến làn da của mình lắm. Mà Oanh nghĩ các bạn nhỏ giờ cũng vậy thôi, tuổi đó thì đã biết gì đâu mà chăm với sóc.

Đến khi Oanh bước vào cấp 3 thì mọi thứ thay đổi, Oanh học không giỏi nên không thi đậu vào trường công lập mà phải vào học tại một trường dân lập ở Biên Hoà. Và đây cũng là bước ngoặc đầu tiên trong cuộc đời Oanh.

Oanh không biết khi bạn đọc những dòng chữ này thì bạn có phải là một học sinh cấp 3 không? Hay là bạn giống như Oanh bây giờ, đi làm và chuẩn bị có gia đình. Nhưng bạn có công nhận với Oanh là học sinh trường dân lập đặc biệt là con gái biết ăn diện sớm hơn các trường khác nhiều đúng không? Hoặc có thể là do hồi đó Oanh lúa quá nên Oanh thấy như vậy.

Đi học, Oanh thấy con gái đứa nào cũng đẹp, cũng là đồng phục như nhau thôi, nhưng tụi nó mặc rất đẹp vì biết cách tân lại, biết bóp ống, hạ bớt lưng quần “thành quần đáy xệ”, bóp eo mặc cho gọn và đặc biệt nhất là da đứa nào cũng có làn da trắng trẻo nên mặc đồ vào thấy rất sang và đẹp! Còn Oanh cũng làm y chang nhưng mặc vào không tài nào đẹp bằng được :cry: , đơn giản vì sao thì chắc Oanh không nói bạn cũng biết.

Oanh Phạm hình ảnh vào cuối năm lớp 12

Làn da của Oanh trước khi biết về kem làm trắng da DIY

Tấm hình này là Oanh chụp vào thời điểm cuối năm lớp 12 chuẩn bị thi tốt nghiệp, do chụp bằng điện thoại thường nên nó hơi mờ một chút. Nhưng vẫn đủ để bạn thấy được làn da ngâm đen của Oanh trong thời điểm đó. Hồi đó mỗi khi ai hỏi vì sao đen vậy thì Oanh thường hay nguỵ biện là không phải đen mà là da bánh mật haha.

Lý do mà Oanh nói với bạn là khi bước vào cấp 3 là bước ngoặc đầu tiên trong cuộc đời Oanh là vì nó cho Oanh nhận ra được việc có được một ngoại hình ưa nhìn, đặc biệt là một làn da trắng, đẹp quan trọng như thế nào. Oanh không biết bạn thế nào chứ Oanh vào thời điểm đó mất tự tin vô cùng và cũng rất ít bạn bè nữa. Thường thì nếu như bạn không xinh mà bạn mà bạn muốn được quan tâm để ý đến thì bạn phải học giỏi, còn nếu bạn vừa không xinh vừa không học giỏi như Oanh thì T_T ……

Thôi than thở với bạn nhiêu đó là đủ rồi, nói chung là do hồi xưa Oanh đen quá nên cuộc sống có phần không được thuận lợi như mấy bạn có da trắng xinh đẹp. Cho đến thời điểm hiện tại khi ngồi đây viết mấy dòng này cho bạn thì Oanh vẫn đang trong quá trình cải tạo làn da cho mình và cũng tương đối hài lòng với làn da hiện tại.

Sự khác biệt sau 290 ngày với kem dưỡng trắng da DIY

Hai tấm dưới đây là Oanh chụp vào hai thời điểm khi mới bắt đầu sử dụng kem dưỡng trắng da DIY “mùng 1 tết 2014” cho đến thời điểm tuần rồi khi Oanh đi ra Vũng Tàu để thăm bà con “1/12/2014”.

Oanh Phạm sau 290 ngày dùng kem DIY

Hiệu quả sau 290 ngày sử dụng kem dưỡng trắng da body

Nếu tính tổng thời gian mà kể từ ngày Oanh bắt đầu dùng kem làm trắng da body DIY cho đến nay là tầm hơn 10 tháng rồi, và đó là đối với những người da ngâm đen từ nhỏ như Oanh, còn với những bạn da ngâm không phải là bẩm sinh như Oanh thì thời gian có thể nhanh hơn rất nhiều vì thông thường dùng 2 3 tháng đầu là bạn đã bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi rồi.

Oanh cũng không nhớ rõ là mình đã sử dụng bao nhiêu hộp nữa vì vừa làm để xài rồi còn phải làm để bán cho các bạn thành viên khác nữa. Nhưng nếu tính theo thời gian Oanh xài hết một hộp là tầm 26 – 27 ngày, vậy cứ tính là trung bình một tháng một hộp đi, thì tổng cộng Oanh sử dụng hết là 10 hộp á.

Trong bài hướng dẫn cách làm thì Oanh cũng nói rất rõ với các bạn rồi đó, một set nguyên liệu thì bạn có thể làm được từ 4 -5 hộp, vậy chi 1 năm bạn chỉ cần nhập nguyên liệu 2 lần là có thể có kem dùng được cả năm rồi!

Ngoài việc Oanh có làn da ngâm đen bẩm sinh từ nhỏ thì hồi đó Oanh còn bị mụn rất nặng nữa, nhất là thời điểm lớp 9, năm đó gia đinh Oanh xẩy ra nhiều chuyện lắm, rồi bố mẹ Oanh ly dị nữa nên…… Nói chung đó là thời điểm đen tối nhất trong cuộc đời Oanh.

Nhưng cũng may mắn cho Oanh là sau này thì sau một thời gian nghiên cứu thì Oanh cũng đã điều trị thành công tình trạng mụn của mình rồi. Nhưng đó lại là một câu chuyện khác, sau này nếu có thời gian Oanh sẽ viết để tâm sự với các bạn.

Còn giờ thì với những thông tin nảy giờ thì Oanh mong là sẽ giúp được ít nhiều cho chị em nhà mình có thêm động lực để cải tạo làn da của mình nhé. Chúc chị em luôn vui khoẻ, trẻ đẹp để có một cuộc sống tốt đẹp hơn nghen. Love You!

No comments:

Post a Comment