Tuesday, October 27, 2015

Bí quyết tái tạo làn da trắng hồng đón đông về

Dùng kem dưỡng trắng da từ sâu bên trong và cung cấp độ ẩm sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng đáng mơ ước để đón mùa đông xinh đẹp.

Sau những tháng hè cháy nắng, mùa đông đến sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn tái tạo làn da của mình. Những chuyến du lịch, đi biển phơi nắng gió của mùa hè khiến cho da sạm đi trông thấy. Không những vậy, bước sang thời tiết hanh khô của mùa thu – đông da cũng mất đi độ ẩm, dễ se khô, thậm chí là bong tróc và sỉn màu. Lúc này, bạn cần những bí quyết đặc biệt để nuôi dưỡng làn da lấy lại vẻ trắng hồng.

poppo1-blogtamsuvnMùa đông đến là thời điểm lý tưởng để tái tạo làn da trắng hồng

Hãy cùng check những tip nuôi dưỡng làn da hoàn hảo dưới đây để áp dụng cách dưỡng trắng và cung cấp độ ẩm tốt nhất cho làn da của mình trong mùa đông này nhé.

Dùng kem chống nắng

Nhiều người cho rằng kem chống nắng chỉ được dùng trong những tháng hè, nhưng sự thật thì ánh nắng vào mùa đông cũng có các tia UVA và UVB gây hại cho da như trong mùa hè. Vì thế, các chị em nên chọn cho mình loại kem chống nắng thích hợp, tốt nhất là có độ SPF 15 và thoa đều lên da để vừa chống nám da vừa dưỡng ẩm cho da.

poppo2-blogtamsuvn

Đừng quên thoa kem chống nắng thường xuyên để ngăn tia UVA kể cả trong mùa đông bạn nhé

Thoa kem dưỡng thật đều

Nhiều người gặp vấn đề về vùng da bị bịt kín lỗ chân lông xung quanh đường viền tóc. Nguyên nhân có thể là do sản phẩm tóc không phù hợp hoặc thông thường do cách thoa kem dưỡng chưa đúng cách. Khi thoa kem từ phía giữa tản ra xung quanh khuôn mặt, lượng kem dưỡng sẽ tồn lại nhiều hơn ở viền ngoài. Những lớp kem dày hơn này có khả năng bít kín lỗ chân lông, lượng dầu thừa xuất hiện, sinh ra mụn.

Vì thế, cách dùng kem dưỡng trắng đúng cách với face & body đó là hãy thoa kem dưỡng thật đều lên vùng da cần thoa để có được hiệu quả đều, không loang lổ và mất cân bằng đối với từng vùng da.

poppo3-blogtamsuvn

Thời tiết hanh khô khiến da cần được bổ sung nước và độ ẩm

Cung cấp độ ẩm cho toàn cơ thể

Để sử dùng kem dưỡng trắng hiệu quả, người dùng nên thực hiện tẩy tế bào chết cho làn da của cơ thể một tuần một lần để làm cho các mạch máu lưu thông điều hòa hơn. Sau đó, hãy thoa kem dưỡng thể sau khi tắm xong. Tuy nhiên, nên chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa nhiều tinh dầu, sữa, độ ẩm …để cung cấp thêm chất dưỡng ẩm cho da. Sau đó thực iện thoa kem body dưỡng trắng da Poppo để da có độ mịn và mướt,tránh tình trạng khô mốc!!!

Thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm và rửa mặt

Sau khi tắm hoặc trửa mặt, người dùng nên sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm và thoa kem body ngay lập tức. Nếu như để da vậy hơn một phút, làn da sẽ bắt đầu mất đi độ ẩm bởi không khí khô sẽ hút nó ra khỏi làn da. Những bước dưỡng thật nhanh, điều này giúp cho kem được hấp thụ tốt nhất trong tình trạng da ẩm. Vì thế, người dùng nên làm ẩm trước với nước hoa hồng giúp bảo về làn da và tránh khô, căng, nứt da.

poppo4-blogtamsuvnpoppo5-blogtamsuvn

Bộ dưỡng trắng da Poppo sẽ là tất cả những gì bạn cần cho một làn da trắng hồng đón đông về

Không phải băn khoăn trong việc chọn lựa từng loại kem chống nắng, dưỡng ẩm, dướng trắng, bộ dưỡng trắng da Poppo sẽ giúp bạn giải quyết tất tần tật những vấn đề về da trong một gói combo. Chỉ với 5 phút mỗi ngày sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da Poppo, bạn sẽ có một làn da trắng hồng rạng rỡ, sáng màu, ngăn ngừa nám tàn nhan, đặc biệt là an toàn và hiệu quả lâu dài.

Bộ dưỡng trắng da Poppo sẽ là lựa chọn số 1 của bạn trong mùa đông này, đem lại làn da tươi trẻ như tuổi đôi mươi.

Mỹ phẩm Poppo – Dòng Sữa Tắm Trắng

Địa chỉ: Chung cư Mandarin – Hoàng Minh Giám – Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/Poppo-Skin-Care-1526783810945299/timeline/

Hotline: Ms Thanh. 098 751 5555

Xem thêm TẠI ĐÂY

No comments:

Post a Comment