Thursday, October 29, 2015

Trộm cắp trắng trợn, fan nam của EXO bị cảnh sát tóm gọn

Người đàn ông được cho là fan hâm mộ của EXO vừa bị bắt giữ tại Trung Quốc vì hành vi cuồng loạn của mình.

Vào ngày 28/10, một diễn đàn cộng đồng trực tuyến đã đăng tải một số hình ảnh của sự cố hi hữu - người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ vì tội trộm cắp standee của một thành viên nhóm nhạc đình đám EXO. Có thể thấy trong những bức hình được cut ra từ CCTV, người đàn ông đã nhấc bổng giá đỡ có in hình một thành viên của EXO và cố chạy ra khỏi hiện trường "gây án" trước sự chứng kiến của nhiều người có mặt tại đó.

Sau khi điều tra và phát hiện lai lịch của nghi phạm, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ. Trong lúc bị đưa về đồn, người đàn ông này còn gây chú ý khi diện trên người chiếc áo hoodie in biểu tượng EXO nổi bật, thể hiện tinh thần fanboy đích thực.

Hình ảnh được cắt ra từ CCTV và người đàn ông lúc bị cảnh sát bắt giữ 

Vụ việc lan truyền chóng mặt và trở thành chủ đề hot trong cộng đồng mạng, nhiều ý kiến được đưa ra trước sự cố đáng tiếc, có phần hài hước này:

- Tôi xin lỗi nhưng mà... vụ này hài quá đi mất hahaha.

- Tôi hiểu cảm giác này, ai lại có thể kìm lòng khi thấy thần tượng mà mình yêu cơ chứ, bình an vô sự trở về nhé!

- Tôi cũng muốn lấy...

- EXO là nhóm nhạc nổi tiếng đông fan cuồng nhất mà, hài thật.

- Buồn cười quá đi, nhưng sự việc cũng không có gì lớn lao hết, mong là anh ấy không sao cả.

- Đây không phải là vụ đầu tiên đâu, trước đó standee của Seolhyun (AOA) và các thành viên khác của EXO cũng bị lấy đi như này này.

- Haha fan cuồng là đây, nhưng tôi thấy anh này dễ thương làm sao ấy. Hi vọng anh ta không sao.


Nguồn: Dispatch, Allkpop

No comments:

Post a Comment