Saturday, January 23, 2016

10 lần Kate Middleton và mẹ mặc cùng phong cách

Ngắm nhìn phong cách thanh lịch của bà Carole Middleton, nhiều người cho rằng Công nương Kate được thừa hưởng gu thẩm mỹ tinh tế từ mẹ. Người phụ nữ 60 tuổi hiện là doanh nhân và từng làm tiếp viên hàng không. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, hai mẹ con đều ghi điểm cùng trang phục đơn giản mà sang trọng.

Không chỉ nhiều lần có chung ý tưởng với con gái khi chọn kiểu dáng và màu sắc váy áo, phụ kiện, bà Carole còn thường xuyên dùng các thiết kế mũ độc đáo để làm điểm nhấn cho vẻ ngoài - một nét đặc trưng trong style của Công nương xứ Cambridge.

Những gam màu pastel ngọt ngào chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của hai mẹ con.

Phu nhân của Hoàng tử William khoe dáng yêu kiều với set đồ xám nhạt thanh nhã, tối giản mọi chi tiết, trong khi bà Carole khiến trang phục thêm bắt mắt bằng những đường viền đen nhẹ nhàng.

Cặp mẹ con nổi tiếng cùng mix váy áo đỏ rực kèm mũ cách điệu ton-sur-ton và giày cao gót màu nude hài hòa.

Hai thế hệ của gia đình Middleton toát lên vẻ cuốn hút riêng trong mẫu đầm ren đen nữ tính.

Trong một dịp có sự góp mặt của nữ doanh nhân 60 tuổi và hai con gái, bà vẫn cho thấy sự kết nối đặc biệt với Kate khi cùng diện blazer dáng lửng màu kem bên ngoài đầm liền mang sắc đen chủ đạo.

Hai mẹ con không ít lần "đụng" ý tưởng trong cách chọn váy nhẹ nhàng, họa tiết tương tự nhau để xuống phố.

Bà Carole trông trẻ trung hơn hẳn trong set đồ năng động mang hơi hướng preppy, giống hệt kiểu mix của con gái đầu lòng.

Theo Ngoisao.net

No comments:

Post a Comment