Friday, January 22, 2016

Mẹo xóa tàn nhang cho mẹ kiêu sa đón Tết

Trị tàn nhang không khó như bạn tưởng…

Trị tàn nhang không khó như bạn tưởng…

1. Mặt nạ sữa tươi

Trong sữa tươi có axit lactic cùng nhiều protein giúp tăng cường khả năng tái tạo da. Các đốm tàn nhan sẽ được làm mờ đi cùng với việc da sản sinh ra các tế bào mới tươi tắn, khỏe đẹp hơn. Vì sữa tươi không gây bào da nên chị em có thể dùng sữa tươi để đắp mặt nạ mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch. Nhúng một miếng bông gòn vào sữa tươi và thoa đều lên mặt, chờ sữa khô và lặp lại việc thoa sữa. Đắp trong 20 đến 30’ rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.

2. Mặt nạ sữa chua

Bảo toàn các công dụng tốt từ sữa tươi, sữa chua cộng thêm công dụng tẩy da chết dịu nhẹ cho da nhờ các lợi khuẩn. Với chị em sở hữu làn da mỏng và nhạy cảm thì có thể dùng mặt nạ sữa chua 3 – 4 lần/ tuần. Làn da thường có thể dùng mặt nạ sữa chua mỗi ngày. Sữa chua có đường thực thế không làm da ăn nắng như lời đồn nhưng có thể khiến da nhạy cảm bị ngứa trong khi đắp, bạn có thể đắp thử trên da tay và quan sát phản ứng trước khi dùng lên da mặt.

3. Mặt nạ nước ép cà rốt

Cà rốt chứa nhiều tiền tố Vitamin A vốn được biết đến là “thần dược” trong điều trị các vùng da sạm màu và nếp nhăn da. Mặt nạ nước ép cà rốt còn cho bạn một làn da trắng mịn không tì vết. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này mỗi ngày. Cách dùng: nhúng bông gòn vào hỗn hợp nước ép cà rốt tươi và thoa khắp da mặt. Chờ khô và thoa lại. Làm từ 4 – 6 lần cho mỗi lần đắp mặt nạ. Với làn da khô, nên cho thêm chút mật ong hoặc dầu dừa/ dầu oliu vào hỗn hợp và trộn đều trước khu dùng.

4. Tránh nắng tối đa

Dùng kem chống nắng có chỉ số ít nhất là SPF 25 mỗi ngày. Che chắn da mặt thật kỹ trước khi ra ngoài bằng khẩu trang, nón rộng vành, mũ trùm. Tránh các hoạt động dưới ánh nắng mặt trời kéo dài. Ngay cả khi bạn đã bôi kem chống nắng thì da cũng sẽ bị sạm đi nếu phơi nắng lâu. Nếu không chống nắng kỹ, bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ tàn nhang không hết hoặc nặng hơn.

5. Bổ sung vitamin C và A từ chế độ ăn

Vitamin C và A sẽ giúp da sáng mịn tự nhiên và tăng khả năng chống nắng tự nhiên của da. Các loại vitamin này nên được hấp thụ từ thực phẩm hằng ngày như rau của và trái cây để đạt hiệu quả tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho cơ thể.

6. Ngủ đủ giấc và tránh căng thẳng

Da phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn rõ nhất. Tàn nhang sẽ càng “sinh sôi” khi da giảm sức đề kháng do thiếu ngủ và căng thẳng kéo dài. Vì vậy hãy cố gắng ngủ đủ 7 – 8 giờ mỗi ngày và hạn chế tình trạng căng thẳng kéo dài.

Còn rất nhiều các mẹo làm đẹp siêu hiệu quả để giúp chị em kiêu sa đón Tết. Hãy thử xem bạn có phải là Mẹ Siêu Nhân không nhé!

Quà tặng cho Tết an nhàn và sung túc sẵn sàng chờ các Mẹ Siêu Nhân rước về nhà.

Tham gia fanpage https://www.facebook.com/SuachuaWelYo/ để cập nhật tin hot mùa năm mới!!!

Wel.vn

No comments:

Post a Comment