Wednesday, January 13, 2016

Váy xẻ 'bất tận' trở lại showbiz Việt

Chất liệu vải ánh kim cùng chi tiết lệch vai và xẻ chân váy là 3 yếu tố giúp trang phục thảm đỏ của Trần Thu Hằng trở nên bắt mắt hơn.

Cùng với đường cắt táo bạo, mẫu váy dài trên tông đen của Minh Triệu trở nên ấn tượng hơn với cách trang trí họa tiết hình rắn bằng kim sa, pha lê, đá trắng lấp lánh.

Đường cắt may tinh tế đã mang đến mẫu váy dạ hội tôn vòng eo thon gọn, đồng thời Đặng Thu Thảo trở nên gợi cảm hơn nhờ đường xẻ chân váy cao.

Thanh Mai với váy lụa đen mang phong cách của những mẫu váy cocktail được thêm điểm nhấn mới bằng đường xẻ tà.

Đường xẻ cao 'bất tận' cũng được áp dụng cho mẫu váy ánh kim xanh bắt mắt của Lan Khuê.

Khác với những mẫu váy đuôi cá tôn đường cong 'đồng hồ cát' thường thấy, nét biến tấu ấn tượng ở phần chân váy giúp Trương Ngọc Ánh có được vẻ sexy và quyến rũ khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Không cần quá nhiều điểm nhấn nhưng chính những đường cắt sắc nét cho khoảng hở chân váy, lưng trần đã mang đến mẫu váy đẹp cho Vũ Ngọc Anh.

Cùng với sự trở lại của váy xẻ sexy là chất liệu sequins - một trong những xu hướng được ưa chuộng ở xu hướng thời trang 2013/2014. Á hậu Huyền My nổi bật trên thảm đỏ nhờ bộ váy hợp mốt.

Trương Quỳnh Anh cũng chọn cho mình mẫu váy đen đi kèm chi tiết cut out để thể hiện tinh thần ăn mặc đồng điệu cùng những trào lưu được sao Việt ưa chuộng.

Ca sĩ Tóc Tiên nổi bật trên thảm đỏ với bộ cánh có tông màu vàng bắt mắt cùng đường cắt xẻ khó thể sexy hơn.

Váy cổ chữ V gợi cảm của Thu Thủy được tăng thêm nét hấp dẫn với điểm nhấn sexy cho thân váy.

Theo Ngoisao.net

No comments:

Post a Comment