Monday, January 18, 2016

Trị nám thiên nhiên cách nào tốt nhất

Trị nám da bằng cà chua
Cách trị nám từ nguyên liệu thiên nhiên, cach tri nam tu nguyen lieu thien nhien
Chứa nhiều licopen và các vitamin, từ lâu cà chua đã được biết đến với công dụng làm trắng da, giúp da sáng và mịn màng hơn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn và trị nám hiệu quả. Để trị nám, rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn cà chua hoặc uống nước ép cà chua hàng ngày để làm đẹp da từ bên trong.
Quên không mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang khi đi ngoài trời nắng, da của bạn bị rám nắng, bỏng rát và hình thành các vết thâm, bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước ép cà chua dưa chuột, hoặc cà chua sữa tươi để khắc phục tình trạng này. Sử dụng hỗn hợp này hàng ngày sẽ giúp vụng da bị cháy nắng của bạn dịu đi, đồng thời giúp giảm nguy cơ bị nám da cho bạn.
[​IMG]
Trị nám da bằng quả đào
Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, là những vitamin rất tốt cho da, đặc biệt nó được coi là “thần dược” từ thiên nhiên trong việc chữa nám và khô cho da. Muốn có một làn da trắng mịn màng và không vết thâm, hãy sử dụng mặt nạ đào và sữa chua thường xuyên để đạt được mong ước đó.
Bỏ 1 – 2 quả đào đã tách vỏ và hạt vào máy và xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua. Sau đó đắp mặt nạ trị nám da này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy các vết nám trên da mờ đi trông thấy khi sử dụng cách này thường xuyên.
[​IMG]

No comments:

Post a Comment