Thursday, February 25, 2016

3 việc phải làm sau khi trị nám da mặt

Bên cạnh lựa chọn được cách trị nám da mặt hiệu quả, việc phải chăm sóc da sau quá trình trị nám cũng rất quan trọng mà chị em càng cần phải lưu tâm. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những việc cần làm sau khi trị nám ngay sau đây.
Chống nắng hàng ngày
[​IMG]
Đây là việc làm cần thiết để bạn có thể chống lại việc nám quay trở lại vì một trong những tác nhân gây ra nám là tia UV của ánh nắng mặt trời. Nguyên do là khi đi nắng, các tia UV sẽ xuyên thấu trực tiếp vào tế bào da, kích thích hoạt động của các hắc sắc tố. Theo đó, nám da hình thành ngày càng nhiều hơn.
Do vậy để chống lại tác nhân gây nám, bạn cần thoa một lớp kem chống nắng mỏng trước khi ra ngoài để hạn chế tối đa tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời đối với làn da nhạy cảm vừa trị nám da mặt xong. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng khẩu trang, mũ, áo để tránh ánh nắng trực tiếp, bảo đảm an toàn cho da.
Dưỡng ẩm cho da
[​IMG]
Nhiều chị em thường bỏ qua bước này vì nghĩ rằng không ảnh hưởng đến kết quả của công cuộc trị nám da mặt. Tuy nhiên trên thực tế đây là bước vô cùng quan trọng để kích thích tối đa tế bào da, tái tạo làn da mới, thanh lọc cơ thể
Đây là một bước vô cùng quan trọng để giúp kích thích tái tạo làn da mới, thanh lọc các tế bào chết cũng như hắc sắc tố melanin từ trên tế bào biểu bì, giúp cho da thêm sạch tầng sâu, mịn màng và chắc khỏe hơn sau khi trị nám da.
Ăn nhiều rau quả
Chế độ ăn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc chăm sóc da sau khi trị nám da. Việc bạn cần làm là bổ sung nhiều rau củ quả có lợi cho sức khỏe và da dẻ. Cụ thể, bạn nên chọn thực phẩm có màu xanh như cải xoong, súp lơ, rau muống,… hoặc các loại quả có màu đỏ như cà chua, gấc, dưa hấu.
[​IMG]
Những thực phẩm này đều chứa hàm lượng vitamin C cao, không chỉ bổ sung năng lượng cần thiết để cho cơ thể khỏe mạnh mà còn khiến làn da chắc khỏe trông thấy. Từ đây bạn có thể tin tưởng rằng da bạn ngăn ngừa nám quay trở lại một cách hiệu quả nhất.
Ngoài 3 việc cần làm trên, bạn cũng cần đắp mặt nạ thiên nhiên hàng ngày để chăm sóc da một cách tốt nhất. Cần tư vấn thêm về các cách trị nám da an toàn và hiệu quả, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment