Saturday, February 27, 2016

5 cách trị nám da mặt hay nhất

Nám da là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ nhưng không phải chị em nào cũng biết cách làm các mặt nạtrị nám da mặt từ thiên nhiên ngay tại ngôi nhà của mình, an toàn cho da và đạt được hiệu quả cao nhất. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay tới bạn 5 loại mặt nạ trị nám an toàn ngay sau đây.
Cách trị nám da mặt từ lô hội
[​IMG]
Lô hội được coi là nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc da cực tốt. Đối với việc trị nám, lô hội cũng biểu hiện những tác dụng vượt trội. Bạn có thể làm mặt nạ trị nám da an toàn bằng lô hội khi lấy phần lô hội trắng nghiền nhỏ và đắp lên vùng da cần trị nám trong khoảng 30 phút. Sau khoảng thời ian trên, bạn rửa sạch da lại với nước ấm.
Cách trị nám da với dâu Tây
[​IMG]
Trong dâu tây cũng có nhiều tinh chất giúp trị nám da nhanh chóng. Bạn có thể làm mặt nạ dâu tây trị nám da bằng cách xay nhuyễn dâu tây, trộn với 1 lòng trắng trứng và 1 thìa cà phê nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp như ý.
Việc cần làm tiếp theo là dùng hỗn hợp này đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Với cách này, bạn có thể thực hiện từ 1 – 2 lần/tuần để nâng cao hiệu quả đạt được trong công cuộc trị nám da an toàn.
Trị nám da mặt với khoai tây
Khoai tây cũng có thể làm mặt nạ trị nám da an toàn. Việc bạn cần làm là luộc một củ khoai tây, bỏ vỏ và nghiền mịn trộn với sữa tươi, mật ong. Với hỗn hợp trị nám da mặt này, bạn cần đắp mặt nạ trong 15 phút để các tinh chất từ hỗn hợp thấm sâu vào trong da. Với cách trị nám da này, bạn nên sử dụng 3 lần mỗi tuần để đạt được kết quả cao nhất.
Trị nám da từ chanh
[​IMG]
Trong chanh chứa nhiều vitamin C giúp trị nám da cực tốt. Để thực hiện cách trị nám da mặt này, bạn chỉ cần dùng vài giọt nước chanh, hòa thêm vài giọt nước giấm lên vùng da cần điều trị trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Với loại mặt nạ trị nám da này, bạn có thể sử dụng cho tới khi mặt hết vết nám. Bạn cũng không nên lưu lại nước cốt chanh trên da quá lâu vì dễ làm da bị bào mòn.
Trị nám da từ cà chua
[​IMG]
Đối với mặt nạ trị nám da bằng cà chua, các thao tác cực kỳ đơn giản khi bạn chỉ cần chuẩn bị quả cà chua chín mỏng và cắt lát mỏng. Với những lát cà chua này, bạn đắp lên mặt trong khoảng 30 phút. Các tinh chất có trong cà chua sẽ thấm đều vào sâu trong da, triệt tiêu tận gốc nám da.

No comments:

Post a Comment