Friday, February 19, 2016

Làm duyên với váy xếp ly, xếp tầng

lam-duyen-voi-vay-xep-ly-xep-tang

Chân váy xếp ly là một trong những món thời trang nổi bật của mùa thu đông 2015 và chúng vẫn thể hiện được sức cuốn hút trong không khí đầu xuân mới.

Chân váy midi ánh kim xanh lục bảo, xanh ngọc và màu vàng gold tiếp tục thổi bùng mốt váy thịnh hành ở mùa trước.

Thiết kế váy dài qua gối có điểm nhấn những đường xếp ly nhuyễn cho chân váy được các cô nàng sành mốt chọn lựa và phối hợp với các mẫu áo dệt kim dáng ôm, áo lụa cổ tròn, áo ren gợi cảm.

Không quá kén dáng và dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu áo là ưu điểm vượt trội của những mẫu chân váy mang hơi hướng cổ điển.

Là mẫu trang phục dễ dàng sử dụng và linh hoạt trong việc mix đồ, hơn nữa chân váy xếp ly còn có khả năng khai thác nét thanh nhã và dịu dàng cho người sử dụng.

Bước ra từ dòng thời trang hoài cổ, những mẫu váy xếp tầng cũng là trang phục chiếm được cảm tình của nhiều người đẹp Việt.

Váy sơ mi được làm mới bằng cách trang trí vải nhiều lớp tạo khối cho phần thân váy.

Các chất liệu mềm mại, nhẹ và có độ rủ mùa phải thường được sử dụng để mang đến các mẫu váy giúp phái đẹp có thêm nét duyên dáng.

Chân váy ngắn, váy cổ sơ mi hay váy dáng suông được trang trí thêm những đường diềm tạo nên hình ảnh yểu điệu thục nữ cho người mặc.

Những đường nhún nhẹ nhàng được áp dụng để khiến mẫu váy lụa xếp tầng trở nên bắt mắt và lạ lẫm hơn.

Theo Ngoisao.net

No comments:

Post a Comment