Monday, February 29, 2016

Biện pháp nào trị nám da mặt hiệu quả nhất?

Nám da là biểu hiện thường thấy ở nữ giới tuổi trung niên nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của các chị em. Làm thế nào để trị nám da mặt nhanh chóng và hiệu quả ở lứa tuổi này không phải là một việc dễ dàng gì? Tại sao lại vậy?
Nguyên nhân gây nám da mặt
[​IMG]
Các hắc sắc tố melanin nằm sâu trong da hoạt động quá mức cần thiết làm cho da bị nám, khó có thể phục hồi như thế. Tác động đến hoạt động của các melanin này chính là yếu tố nội sinh và ngoại sinh.
Yếu tố nội sinh: Chúng ta có thể kể đến sự suy giảm của hoocmon sinh dục nữ gây cho các chị em tâm lý căng thẳng, lo lẳng. Từ đây các hắc sắc tố hoạt động mạnh mẽ hơn hẳn. Chưa kể tình trạng sinh đẻ hay thuốc tránh thai cũng là một yếu tố tác động trực tiếp vào tế bào da làm độ tuổi trung niên dễ mắc nám hơn hẳn.
Yếu tố ngoại sinh: đây là những tác nhân như ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp vào da, kích thích sản sinh các hắc sắc tố gây nám da và tàn nhang. Bên cạnh đó, các tác động xấu từ môi trường như khói bụi cũng khiến tình trạng nám da khó có thể điều trị, chưa kể các tác động xấu của mỹ phẩm cũng khiến da bị bào mòn, trở lên nhạy cảm hơn.
Ngoài hai nguyên nhân trên, nám da cũng có thể do di truyền hoặc gặp những tác nhân từ môi trường độc hại. Đây là điều không phải ai cũng mong muốn. Điều quan trọng là bạn cần đề ra cách trị nám da mặt phù hợp với mình để cho hiệu quả cao nhất.
Cách trị nám da mặt cho nữ
[​IMG]
Không dùng các loại mỹ phẩm độc hại, tác động sâu đến da, khiến da bị tổn thương nghiêm trọng.
Tránh ánh nắng mặt trời bằng cách mặc áo chống nắng khi đi ra ngoài, thoa kem chống nắng, đội mũ nón,… Điều này giúp hạn chế một cách tối đa ánh nắng mặt trời chiếu sâu vào trong cơ thể.
Cân bằng nội tiết tố không ngoài việc nào khác là cân bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày để điều hòa dưỡng chất trong cơ thể, tránh việc sản sinh quá nhiều hắc sắc tố melanin gây ra nám da.
[​IMG]
Có thể thấy hiểu đúng về nguyên nhân gây nám da sẽ giúp chị em lựa chọn được cách trị nám da hiệu quả quả nhất. Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị.

No comments:

Post a Comment