Sunday, February 28, 2016

Bí quyết trị nám da mặt nhanh chóng

Sự lão hóa tự nhiên làm da của bạn không không mịn màng như trước nữa. Thay vào đó là bị nám đeo đẳng. Vậy bạn cần làm gì để có thể trị nám da một cách hiệu quả nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu về nám và cách trị nám da mặt ngay trong bài viết sau đây.
Nám da là gì?
[​IMG]
Việc phát triển quá mức của các sắc tố melanin trong lớp trung và đáy biểu bì làm da bắt đầu xuất hiện những đốm tròn nhỏ màu nâu vàng, sậm màu. Nhiều đốm màu đen, tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở gò má, trán, cằm,… và cả tay nữa.
Nguyên nhân chủ yếu của nám da là do di truyền, rối loạn nội tiết tố, lão hóa, stress, ánh nắng mặt trời,… Tuy nhiên, khi bước vào thời ky lão hóa khi ngoài 30 tuổi, việc xuất hiện nám là điều bình thường để báo hiệu rằng bạn đã già, không còn tràn đầy sức sống như trước. Việc tìm cách trị nám da mặt hiệu quả bây giờ là một việc cần thiết để giữ gìn vẻ đẹp vốn có của mình.
Điều trị nám da thế nào?
[​IMG]
Nám dễ xuất hiện ở mặt do da mặt mỏng, dễ bị mất nước, nhanh bị khô. Thêm nữa khi chịu tác động từ môi trường, nám da sẽ xuất hiện nhanh và nhiều một cách đáng báo động. Việc bạn cần làm lúc này là tìm giải pháp trị nám da càng nhanh càng tốt.
Hiện nay, với công nghệ hiện đại đã đưa ra cách trị nám da hữu hiệu bằng Laser Toning, không gây đau đớn, an toàn cho da và cho hiệu quả không ngờ. Công nghệ trị nám da này dựa vào bước sóng dài 1064nm và sóng ngắn 532nm.
Những bước sóng này tác động trực tiếp đến các hắc sắc tố gây nám, khiến chúng vỡ vụn thành những hạt nhỏ và bị đào thải ra ngoài bằng hệ bài tiết của cơ thể.
Các bước trị nám da mặt
[​IMG]
• Bước 1: Thăm khám và tư vấn để xác định tình trạng da và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.
• Bước 2: Làm sạch da bằng dưỡng chất đặc trị giúp loại bỏ da chết, tạo cho hiệu quả trị nám da tay đạt hiệu quả cao nhất.
• Bước 3: Bôi tê vùng điều trị trước thời gian điều trị khoảng 40 – 45 phút để tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, đồng thời không gây bất kỳ khó chịu nào trong suốt quá trình điều trị.
• Bước 4: Tiến hành điều trị bằng các bước sóng sao cho phù hợp với tính chất, đặc điểm và mức độ nám của từng người
• Bước 5: Bôi kem dưỡng da sau điều trị để vùng da được phục hồi nhanh chóng và tái tạo một cách dễ dàng.
Hiện nay, công nghệ Laser Toning được ứng dụng nhiều ở các thẩm mỹ viện trên toàn quốc và được chuyển giao trực tiếp công nghệ từ Hoa Kỳ. Cần tư vấn thêm về công nghệ trị nám da này, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Chia sẻ từ Cẩm Tú- thẩm mỹ viện Hân Hân

No comments:

Post a Comment