Friday, February 19, 2016

Sức hấp dẫn mới từ phụ kiện denim

suc-hap-dan-moi-tu-phu-kien-denim

Những chiếc ví cầm tay to bản, túi đeo vai trên chất liệu vải denim, vải jean không quá xa lạ với các bạn gái mê chưng diện. Nhưng ở mùa thời trang năm nay, chắc chắn phái đẹp sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi sự sáng tạo của nhiều thương hiệu khi sử dụng hai nguyên liệu vừa kể trên.

Cùng với nhiều kiểu túi da được đính hoa, thêu tay và trang trí họa tiết bắt mắt, túi denim cũng là một trong những dòng sản phẩm được khai thác một cách triệt để ở mùa thời trang xuân hè 2016.

Thay vì nét 'bình dân' hay đơn giản như các kiểu túi quai đeo vai, phụ kiện jean và denim của mùa mới túi mini xinh xắn, túi đeo chéo hợp mốt.

Đi đôi với các mẫu túi phom dáng gọn gàng, đẹp mắt và mang tính tiện lợi cao là những mẫu giày cao gót cũng được 'bao bọc' bởi chất liệu denim quen thuộc.

Chất liệu vốn gắn liền với nét cá tính và khỏe khoắn bỗng nhiên mang hình thái mới mẻ bởi sự sáng tạo của nhiều nhà mốt.

Sandal quai mảnh với sự kết hợp của da và vải denim được xem là một trong những mẫu phụ kiện không thể thiếu của cô nàng sành điệu trong mùa hè năm nay.

Theo Ngoisao.net

No comments:

Post a Comment