Tuesday, July 5, 2016

Bí kiếp chăm sóc da bị nám với đậu xanh

Việc chăm sóc da nám vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng đến cả hiệu quả điều trị dù áp dụng giải pháp nào. Nhiều người bỏ nhiều tiền, áp dụng nhiều cách để trị nám những vẫn không hiệu quả chỉ vì thiếu chú ý đến việc chăm sóc da.

Chăm sóc da trị nám với bột đậu xanh là một trong những giải pháp làm đẹp, hỗ trợ trị nám mà chị em nên biết để có thể góp phần tăng cường hiệu quả điều trị của mình.

Lợi ích của đậu xanh với làn da

Đậu xanh là thực phẩm quen thuộc, có mặt trong nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng của người Việt với những công dụng tuyệt vời giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Thành phần đậu xanh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin E, vitamin A, vitamin K, vitamin nhóm B, axit folic, sắt, kẽm, canxi… Với đặc tính chống viêm và khả năng chống oxy, đậu xanh còn có công dụng tuyệt vời giúp chăm sóc, làm đẹp da, đặc biệt là da nám.

MỘT SỐ CÔNG THỨC TRỊ NÁM DA TỪ ĐẬU XANH

[​IMG]

Mặt nạ bột đậu xanh + sữa tươi

Trộn khoảng 100gr bột đậu xanh đã được nghiền mịn với sữa tươi. Đắp hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng, để da hấp thu dưỡng chất khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ này có thể sử dụng hằng ngày để giữ ẩm và tăng cường sức đề kháng cho da.

[​IMG]

Bột đậu xanh và nước hoa hồng

Hỗn hợp này rất thích hợp cho loại da nhờn. Trộn bột đậu xanh với vài giọt nước hoa hồng rồi thoa nhẹ nhàng lên da, để mặt nạ khô rồi rửa lại với nước ấm. Hỗn hợp này sẽ hấp thụ tất cả lượng dầu thừa trên da, để da mềm mại mà không bóng dầu.

[​IMG]

Bột đậu xanh, bột nghệ, mật ong và sữa tươi

Công thức này sẽ giúp làn da khô luôn được giữ ẩm, mịn. Trộn bột đậu xanh với mật ong, bột nghệ và sữa tươi. Đắp lên mặt khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch, bạn sẽ cảm nhận ngay độ ẩm mềm mại mà bột đậu xanh đem lại.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment