Tuesday, August 1, 2017

Chung kết Miss nhựa Tiền Phong 2017 - Sự "lột xác" ngoạn mục của những người đẹp

Chung kết Miss nhựa Tiền Phong 2017 - Sự lột xác ngoạn mục của những người đẹp - Ảnh 2.

30 người đẹp trong vòng thi Bán kết đã tự tin catwalk như những người mẫu chuyên nghiệp nhất, không chỉ thể hiện tốt qua từng dáng điệu, bước đi mà còn là nụ cười tươi tắn và ánh mắt rạng ngời. Các thí sinh đã cống hiến một đêm thi kì diệu cho BTC và khán giả yêu mến với các tiết mục hát và đặc biệt là màn nhảy cực quyến rũ cùng với các phần thi về trang phục và ứng xử.

Chung kết Miss nhựa Tiền Phong 2017 - Sự lột xác ngoạn mục của những người đẹp - Ảnh 3.

15 người đẹp xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết - Đó là những những ứng viên trẻ không chỉ có sắc mà còn có phong thái đầy bản lĩnh và tự tin. Hơn hết, những người đồng hành cùng cuộc thi còn có thể bầu chọn cho thí sinh mình yêu mến qua vòng thi “Miss Online” ngay tại fan page của công ty Nhựa Tiền Phong tại link này.

Chung kết Miss nhựa Tiền Phong 2017 - Sự lột xác ngoạn mục của những người đẹp - Ảnh 4.

Miss Nhựa Tiền Phong 2017 đang đi đến vòng cuối cùng được tổ chức vào ngày 20 tháng 8 tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. BTC cam kết giúp các ứng viên từ một cô gái dung dị sẽ trở thành một người đẹp tự tin, biết cách phát triển và khoe các thế mạnh của bản thân qua rất nhiều hoạt động và cả quyền lợi “thú vị” như:

🍀 Được tài trợ 100% chuyến đi Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm.

🍀 Cơ hội giành tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới gần 400.000.000 VNĐ và 100.000.000 VNĐ dành cho người thắng cuộc.

🍀 Được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu như Cố vấn trang phục Nghệ sĩ ưu tú - Nhà thiết kế Đức Hùng và Hoa hậu biển - TOP5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Hà.

🍀 Hơn tất cả, các ứng viên đã vượt qua được bản thân, trở thành những người tiên phong tham gia cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp, có cơ hội trở thành Gương mặt đại diện của công ty Nhựa Tiền Phong trong 2 năm, được quảng bá hình ảnh rộng rãi trên toàn quốc.

Mục tiêu hướng đến của Miss Nhựa Tiền Phong 2017 không chỉ là tìm được gương mặt đại diện xứng đáng mà còn tôn vinh nhan sắc ngành nhựa không chỉ ở ngoại hình mà còn thể hiện ở tri thức, tấm lòng nhân ái luôn hướng về cộng đồng, xã hội.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment