Monday, October 26, 2015

Somarais phương pháp trị nám, xóa nếp nhăn hoàn hảo

Một giải pháp đột phá, với kỹ thuật tái tạo trong cơ thể Hyaluronic Axit dựa trên công nghệ tái tạo lại tế bào gốc đã tạo ra sự đột phá khác biệt hoàn toàn trong lĩnh vực làm đẹp, trị nám da, xóa mờ vết nhăn với sản phẩm có tên gọi Somarais đến từ Hàn Quốc, một trong những quốc gia đi đầu về làm đẹp cũng như tạo ra những sản phẩm làm chậm quá trình lão hóa, tìm lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da.

Bước vào độ tuổi từ 30 trở đi việc làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa là điều mà chúng ta không thể tránh khỏi, trước đó cũng có thể bắt đầu có dấu hiệu nhưng do một phần là vì tuổi trẻ chúng ta chưa để ý nhiều tới nó, tới lúc phát hiện ra là đã có dấu hiệu tăng trưởng và ngày càng mạnh mẽ. Tìm lại vẻ đẹp và sự tươi trẻ cho làn da là điều mà ai trong số chúng ta cũng ham muốn, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Từ ngàn xưa chị em đã có khát khao và tìm rất nhiều phương pháp để có thể chống lại sự lão hóa của là da, cho tới ngày nay các nhà khoa học cũng không ngừng nghiên và phát triển ra những sản phẩm có thể làm chậm sự lão hóa da tìm lại vẻ đẹp của người phụ nữ.

somarais1-blogtamsuvn

Làn da trắng luôn là điểm nhấn của chị em

Somarais là một trong những sản phẩm như vậy, một sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ viện nghiên cứu gen của Hàn Quốc phát triển dựa trên nghiên cứu về thành phần gây ra sự lão hóa và tạo nếp nhăn trên da.

Các nhà khoa học đã tìm và chỉ ra rằng sự lão hóa và tạo nếp nhăn da bởi khi con người có dấu hiệu lão hóa thì lượng axit (HA) tên là Axit Hyaluronic nó giảm dần theo năm tháng hình thành sự khô cứng trên bề mặt làn da, tạo nên các nếp nhăn cũng như là các sắc tố nám da hiển hiện trên bề mặt làn da.

Somarais giải pháp trị nám xóa nếp nhăn hoàn hảo.

Somarais là một trong những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển nhằm phục hồi lượng Axit Hyaluronic còn thiếu hoặc đã bị mất đi phục hồi nguyên trạng làn da ban đầu, các tinh chất làm chậm quá lão hóa da, xóa mờ đi các vết nám, làm sáng da….

Với “Kỹ thuật tái tạo Hyaluronic Axit trong cơ thể”  làm cho các HA thấm qua lớp ngăn cách của bề mặt da, tái tạo mới thành các đại phân tử HA, bổ sung một cách có hiệu quả quá trình chuyển động của HA và các chất dinh dưỡng trong da, tự động điều chỉnh độ ẩm trong các chế độ môi trường khác nhau cho da luôn ở mức 30 – 35%. Giúp cho các chức năng sinh lí khác của da được phục hồi lại, độ đàn hổi tốt hơn. Tiêu giảm các nếp nhăn và làm giảm quá trình lão hóa, nám sắc tố.

somarai3-blogtamsuvn

 Giảm sắc tố, bổ sung các dưỡng chất để tái tạo da

Giáo sư Pierre (Trưởng nhóm nghiên cứu sản phẩm somarais) cho rằng lão hóa thực chất là một loại bệnh, mà chống lão hóa chính là chúng ta phải phòng bệnh. Bất luận là giới dưỡng da hay thẩm mỹ Y học, loại bỏ lão hóa, để có thể đạt đến trình độ “Làn da không tuổi” là mục tiêu chung của tất cả mọi người hay như người ta vẫn thường nói đó là “Trẻ mãi không già”. Muốn trả lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của làn da thì phải tìm ra nguyên nhân gốc rễ của việc bị lão hóa da. Hiện tượng lão hóa của da thật ra bản chất chính là hiện tượng Hyaluronic Axit và lượng nước trong da bị suy giảm và mất đi, vì vậy gây ra hiện tượng mạng đàn hồi của tổ chức da vốn rất chắc chắn bị đứt, tổn thương cuối cùng là gây ra hiện tượng lão hóa.

Kỹ thuật tự tái tại HA tự nhiên từ cơ thể nhờ lên men vi sinh vật, giúp cho da hấp thụ nhanh chóng hiệu quả nhờ đó mà gia tăng thể tích của da

– Dưỡng ẩm tự nhiên, tăng cường giữ nước, chống nhăn da hiệu quả. HA giữ lượng phân tử nước nhiều gấp 500 lần thể tích của mình, và chứa nhiều Collagen hoạt tính cao có cấu tạo 3 vòng xoắn, có thể tăng cường bản năng khôi phục tự nhiên làm cho da giữ mãi vẻ căng mịn.

– Xóa đi màu da sạm đen do lão hóa, làm da căng da mặt. Nhiều thành phần dưỡng da tham dự vào quá trình trao đổi chất của tế bào, khiến cho làn da tổn thương của bạn nhanh chóng hồi phục lại vẻ căng mịn, sáng bóng, săn chắc, làm mờ vết nhăn.

– Ức chế sắc số loại bỏ những yếu tố tổn thương gây đen sạm cho da, làm mờ vết nám, khiến cho da trắng hơn. Chứa nhiều collagen hoạt tính làm cho da tăng cường tính đàn hồi, sáng hơn loại bỏ dần những nơi ứ đọng sắc tố ảnh hưởng tới làn da của bạn.

– Xóa bỏ bọng mắt và quầng thâm mắt, trực tiếp thẩm thấu vào lớp đáy sâu dưới da để bổ sung chất dinh dưỡng, ức chế quá trình tích tụ sắc tố, tăng cường vi tuần hoàn.

somarai4-blogtamsuvn

Bạn có thể Xem thêm về sản phẩm tại đây:  Somarais bí mật của làn da không tuổi

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Và Dịch Vụ Orica Việt Nam
Địa chỉ: số 96, ngách 143 Nguyễn Chính – Thịnh Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội
Điện thoại043.8645.373 – 093.6185.373

No comments:

Post a Comment