Thursday, December 3, 2015

1001 mẹo làm đẹp với môi cô nàng nào cũng nên thuộc lòng

lam-dep-moi-blogtamsuvn1
1. Tẩy da chết: Bạn trộn 1 thìa đường nâu với 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên môi, massage nhẹ nhàng 5 phút rồi rửa lại với nước. Công thức này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào da chết mà còn dưỡng môi mềm mịn trong mùa hanh khô nữa đấy.

lam-dep-moi-blogtamsuvn2
2. Làm mềm môi: Bạn thoa đều kem dưỡng lên môi, sau đó sử dụng chổi mascara cũ lăn đều trên môi để kem dưỡng thẩm thấu. Sau 2 – 3 phút, bạn sử dụng khăn mềm lau sạch. Đôi môi bạn lúc này sẽ mềm mại và căng mọng không ngờ.

Xem thêm: Học lỏm cách dưỡng da với dầu oliu của “mỹ nhân mặt đẹp nhất thế giới”

lam-dep-moi-blogtamsuvn9
3. Khắc phục môi khô: Nếu đôi môi bạn bị khô và nứt nẻ, hãy thoa serum hoặc các loại tinh dầu như: dầu dừa, dầu oliu lên môi nhé!

lam-dep-moi-blogtamsuvn6
4. Tạo độ dày cho môi: Để sở hữu đôi môi cong, dày đầy cuốn hút, bạn chỉ cần kẻ viền môi màu nude rồi tô son như bình thường.

lam-dep-moi-blogtamsuvn3
5. Tạo môi trái tim: Nếu bạn muốn sở hữu đôi môt trái tim, hãy dùng chì kẻ môi và kẻ chữ X ở môi trên, sau đó kẻ viền môi và cuối cùng là sử dụng cọ để tô son theo đường viền vừa mới tạo. Vậy là xong rồi.

lam-dep-moi-blogtamsuvn7
6. Tô son lên chuẩn màu: Bạn luôn cảm thấy khó chịu vì tô son không lên màu như ý? Vậy thì hãy thử áp dụng mẹo sau đây nhé: Trước khi tô son, bạn hãy tán 1 lớp phấn nền lên môi, sau đó tô son đè lên lớp phấn nền và bây giờ chiêm ngưỡng thành quả nào.

lam-dep-moi-blogtamsuvn4
7. Tạo hiệu ứng son 3D: Để tạo hiệu ứng son 3D quyến rũ, bạn hãy tô son như bình thường rồi thoa 1 lớp phấn má lên phần giữa của môi trên và môi dưới.

lam-dep-moi-blogtamsuvn5
8. Chữa son bị gãy: Khi cây son yêu quý của bạn bỗng nhiên bị hãy, đừng vội bỏ chúng đi, hãy hơ phần bị gãy trên ngọn lửa, sau đó gắn phần đầu được hơ nóng vào đế son. Bạn để nguyên cây son 15 phút và nó sẽ lại mới như cũ.

Xem thêm: Uống 1 ly nước này trước khi ngủ, vòng eo sẽ thon gọn, mỡ bụng sẽ bị đánh tan

lam-dep-moi-blogtamsuvn8
9. Làm mới son cũ: Nếu bạn có kha khá loại son khác nhau mà không thường xuyên dùng chúng cũng không nỡ vứt đi, hãy thử áp dụng cách làm sau nhé! Bạn cắt son thành từng mẩu nhỏ, sau đó hơ chúng trên ngọn nến để chúng tan chảy rồi đổ vào khay. Bạn làm tương tự như vậy với các màu son khác. Cuối cùng, bạn sẽ có một hộp son với đủ màu sắc khác nhau để trang điểm rồi.

Theo Hà Phương/Một thế giới

Lớp trưởng “mặt phụ huynh” Hoài Linh bị cả lớp “dần” cho te tua

No comments:

Post a Comment