Thursday, December 3, 2015

4 mẹo mặc đẹp và khắc phục khuyết điểm cho từng dáng người

Không phải ai cũng sở hữu thân hình chuẩn và số đo 3 vòng đáng mơ ước. Nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục những nhược điểm cơ thể bằng cách chọn và phối đồ.

1. Xác định hình thể cơ thể

Đầu tiên, hãy xác định xem cơ thể bạn thuộc kiểu hình thể nào nhé!

- Dáng trái táo: Phần thân trên cơ thể rộng hơn phần hông, vòng eo ít không rõ hoặc to hơn phần thân dưới.

- Dáng chữ nhật (thước kẻ): Phần thân trên rộng bằng phần hông và eo nên phần eo cũng không rõ ràng mấy.

- Dáng trái lê: Phần thân trên cơ thể nhỏ hơn phần hông , có eo rõ ràng.

- Dáng đồng hồ cát  phần thân và phần hông rộng tương đương nhau, vòng eo rất rõ ràng. Đây là dáng người chuẩn và dễ mặc quần áo nhất.

meo mac do 2-blogtamsuvn

2. Tạo điểm nhấn vào vòng eo

Để gây sự chú ý của người khác vào vòng eo, hãy chọn các kiểu trang phục eo cao và bó gọn giúp tạo nên hiệu ứng cơ thể nhiều đường cong và thon gọn hơn. Đặc biệt kiểu trang phục này cực hợp cho những cô nàng thân hình quả lê hay đồng hồ cát.

meo mac do 3-blogtamsuvn

Còn nếu bạn sở hữu thân hình dạng quả táo với vòng eo lớn, hãy thử kết thân với những chiếc áo dáng peplum thắt gần dưới ngực và che phủ vòng eo 1 cách nhẹ nhàng hoặc những chiếc váy suông hiện đại.

meo mac do 4-blogtamsuvn

meo mac do 5-blogtamsuvn

3. Kéo dài đôi chân

Kéo dài đôi chân khiến mọi dáng người đều trông đẹp và quyến rũ hơn. Nếu cơ thể bạn dáng quả táo, bạn nên chọn cho mình kiểu quần suông hoặc ống hơi loe có gam màu sáng để cân đối với phần thân trên.

meo mac do 8-blogtamsuvn

Ngược lại, nếu bạn sở hữu thân hình quả lê, những chiếc quần ôm gọn và tối màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

meo mac do 7-blogtamsuvn

Còn với các cô nàng có thân hình thước kẻ, hãy thử 1 lần xỏ vào những chiếc chân váy có dáng xòe để cân đối cơ thể nhé! Bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tuyệt vời đấy.

meo mac do 6-blogtamsuvn

4. Tôn vòng 1 quyến rũ

Thân hình quả táo hay đồng hồ cát thường có vòng 1 khá lớn so với cơ thể. Vì vậy, 1 chiếc áo ngực không đệm, có gọng nâng sẽ là gợi ý hợp lý cho bạn. Đi kèm là những chiếc áo cổ chữ V hay cổ sâu sẽ giúp thu hút sự chú ý của người đối diện và không để ý đến các khuyết điểm cơ thể của bạn. Nếu bạn thích những chiếc áo kín đáo, hãy thử làm bạn với những gam màu tối và chất liệu trơn, kiểu dáng đơn giản.

meo mac do 9-blogtamsuvn

Ngược lại, nếu bạn sở hữu thân hình thước kẻ hay quả lê, hãy chọn cho mình những chiếc áo ngực có gọng, có chức năng hỗ trợ tăng vòng 1 một chút và kiểu áo ngoài sáng màu, hoa văn hay điểm xuyết các chi tiết bèo nhún để tạo cảm giác vòng 1 lớn hơn.

meo mac do 10-blogtamsuvn

Theo Lê Na / Một Thế Giới

Lớp trưởng “mặt phụ huynh” Hoài Linh bị cả lớp “dần” cho te tua

No comments:

Post a Comment