Wednesday, December 2, 2015

Không ngờ 2 thực phẩm này lại có thể trị vĩnh viễn nám và tàn nhang

Để thoát khỏi nám, tàn nhang trên da không ít chị em đã dùng đến những loại mỹ phẩm điều trị nám và tàn nhang cấp tốc. Tuy nhiên hầu hết những loại kem này đều chứa chất tẩy khá mạnh gây ra những tổn thương không đáng có. Chưa kể, một số kem thoa bôi còn chứa một hàm lượng thủy ngân nhỏ gây nám vĩnh viễn.

gia-do-cu-cai-tri-nam-tan-nhang-blogtamsuvn1

Xem thêm: Bí quyết giảm cân “cấp tốc” mà không cần ăn kiêng

Để điều trị nám và tàn nhang tận gốc không chỉ chăm sóc da ở bên ngoài mà còn cần bổ sung các dưỡng chất thiết yếu bên trong cơ thể. 2 loại thực phẩm bên trong gian bếp của bạn sẽ giúp bạn loại bỏ nám và tàn nhang “sạch tận gốc” vô cùng hiệu quả đó là giá đỗ và củ cải.

gia-do-cu-cai-tri-nam-tan-nhang-blogtamsuvn4

Sau đây là công thức đơn giản từ giá đỗ và củ cải được các chị em thực hiện thành công việc điều trị vĩnh viễn nám và tàn nhang:

Cách làm:

– Pha loãng nước ép giá đỗ với nước ép củ cải theo tỉ lệ 2:1.

– Mỗi tối trước khi đi ngủ, thoa chúng lên da.

– Rửa lại bằng nước sạch sau 15 phút.

gia-do-cu-cai-tri-nam-tan-nhang-blogtamsuvn2

Xem thêm: 3 công thức thần thánh giúp hô biến vòng 1 chảy xệ trở nên căng tròn, quyến rũ

Theo 1 số nghiên cứu từ các nhà khoa học Mỹ thì giá đỗ và củ cải là 1 nguồn cung cấp phong phú Vitamin C, một loại chống oxy hóa có thể kiềm chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin và ngăn chặn các hắc sắc da. Bên cạnh đó, giá đỗ cũng chứa rất nhiều Vitamin A giúp ngăn chặn việc sản xuất tàn nhang, nám da, làm trắng da và khiến da trở nên mịn màng hơn. Nó cũng giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, cải thiện được sức khỏe của làn da giúp da được mịn màng và căng tràn sức sống.

Mách nhỏ bạn mẹo để việc trị nám đạt kết quả tốt nhất:

- Trước tiên, hãy dùng khăn ấm lau nhẹ lên bề mặt da để làm giãn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho da dễ dàng hấp thụ được các chất dinh dưỡng.

- Dùng tay massage mặt để các mạch máu lưu thông, giúp da khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình trị nám.

- Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh để da được đàn hồi trở lại.

- Đồng thời cả việc thoa nước ép trên da, bạn cũng nên uống chúng nhằm bổ sung dưỡng chất từ bên trong giúp hiệu quả trị nám và tàn nhang được tốt nhất.

Theo Thiên Hương/ Một Thế Giới

Lớp trưởng “mặt phụ huynh” Hoài Linh bị cả lớp “dần” cho te tua

No comments:

Post a Comment