Tuesday, December 13, 2016

3 cách phối áo len crop top mùa đông này cho nàng công sở sành điệu

Áo crop-top đã không còn là đặc quyền của mùa hè từ khi crop-top len xuất hiện. Cá tính, gợi cảm nhưng vẫn vô cùng ấm áp, crop-top len được các tín đồ thời trang ưu ái bởi sự mới mẻ và dễ dàng tạo được cá tính riêng biệt cho mỗi set đồ ngày đông của mình. Hãy cùng học 2 cách phối áo len crop top dưới đây để diện đến công sở hoặc dạo phố, các nàng nhé.

1. Phối với quần bò/ kaki giả bò

Một trong những cách phối đồ đơn giản và dễ dàng nhất khi diện áo len crop top là phối với chiếc quần bò hoặc kaki giả bò. Kiểu phối này giúp cho các nàng công sở có một phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

2. Phối với chân váy xòe cạp cao

Váy xòe cạp cao là trang phục giúp bạn khoe được vòng eo con kiến xinh xắn, che đi phần bụng mỡ bên dưới và khiến bạn trông trẻ trung dù ở độ tuổi nào. Hơn hết, kiểu váy này vô cùng hợp với áo len crop top. Điều bạn cần có là một chiếc váy xòe màu đen cạp cao và mix cùng bất cứ chiếc áo len ngắn nào mà bạn muốn mặc.

3. Phối với chân bút chì

Mix áo len crop top cùng chân váy bút chì là sự kết hợp mà các nàng công sở có thể xem xét nếu đã trót mê kiểu áo len này. Tất nhiên, áo nên crop ở mức vừa phải và chân váy phải cực kỳ lịch sự, mix cùng giày và túi xách đúng kiểu công sở nếu các quý cô không muốn bị sếp la mắng về cách ăn mặc.

Mẹo mặc áo len crop top vừa ấm vừa đẹp

Mùa đông, áo crop top dường như trở thành nỗi trở ngại với một số cô nàng không chịu được lạnh. Để mặc áo len crop top đẹp mà vẫn ấm áp những ngày gió buốt giá này, các cô nàng cũng nên lưu ý tới một số nguyên tắc mix đồ trong mùa đông. Thoạt nhìn, áo len crop top (cropped sweater) có vẻ buồn cười và khó mặc nhưng thực ra, nếu thử học cách làm quen với trang phục siêu cá tính này, bạn sẽ thấy cũng không đến nỗi khó và chúng còn kết hợp được với vô số trang phục khác, điều mà nhiều chiếc áo len truyền thống chưa chắc làm được. Để mặc crop top đẹp trong thường ngày, bạn nên chú trọng tới quần jean cạp cao, chân váy lưng cao và những đôi giày boots tiện dụng. Nếu đã trưng dụng chiếc crop top thì bạn nên chọn áo khoác dáng dài để tạo sự cân bằng và hợp lý cho phong cách.

Tùng Anh (th)

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment