Saturday, December 31, 2016

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU MIỄN PHÍ ĐỐI VỚI SPA, THẨM MỸ VIỆN, NHA KHOA, TRUNG TÂM KỸ NĂNG, ANH NGỮ

Xin chào cả nhà

Chúng tôi là một công ty chuyên phát triển các dự án về Thương mại điện tử. Hiện chúng tôi có một dự án về việc phát triển dịch vụ thanh toán trả góp và đẩy mạnh thương hiệu đối với các Spa, Thẩm mỹ viện, Nha Khoa, Trung tâm Anh ngữ và Trung tâm kỹ năng. Khi hợp tác với chúng tôi, bạn hoàn toàn không mất một khoản phí gì cả, chúng tôi có cả một đội ngũ làm Marketing chuyên nghiệp hỗ trợ các bạn!

Công ty chúng tôi thành lập với mong muốn đáp ứng nhu cầu tiêu dùng xã hội, tháo gỡ khó khăn tài chính và giúp nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

Chắc hẳn bạn cũng đang trăn trở rằng, có rất rất nhiều khách hàng chưa sử dụng dịch vụ của mình vì mức tiêu dùng của họ thấp hơn, đặc biệt trong dịp Tết này. Chúng tôi hy vọng được cùng bạn giải quyết khó khăn đó cho khách hàng!

Các nước phát triển như Mỹ, người dân chủ yếu mua hàng trả góp. Người mua có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, họ chủ động số tiền để chi trả cho món hàng mình mua. Vì vậy, chúng ta nên nhìn bán trả góp là hình thức phát triển của thương mại chứ đừng nghĩ như người Việt Nam lâu nay, là không có tiền mới góp, là mắc nợ”

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI HỢP TÁC VỚI CHÚNG TÔI?

+ Bạn chỉ cần làm dịch vụ, chúng tôi sẽ giúp khách hàng của bạn trả góp.

+ Chúng tôi có đội ngũ làm marketing chuyên nghiệp nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và dịch vụ của bạn đến với nhiều người.

+ Có đến 9 ngân hàng hỗ trợ trả góp cho khách hàng (lớn nhất hiện nay).

+ Bạn sẽ không mất một khoảng phí nào cho chúng tôi.

+ Khách hàng của bạn sẽđược trả góp với lãi suất thấp, hồ sơ, thủ tục nhanh chóng, không cần chứng minh thu nhập.

CHÚNG TÔI CẦN GÌ Ở BẠN?

+ Bạn có sản phẩm, hoặc gói sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

+ Bạn có mong muốn hợp tác với chúng tôi!

+ Ký hợp đồng hợp tác 1 năm.

==> THAY VÌ BẠN BỎ TIỀN ĐỂ LÀM MARKETING Ở ĐÂU ĐÓ

==> HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI, CHÚNG TÔI SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA BẠN.

==> HÃY ĐỂ LẠI EMAIL HOẶC KHÔNG NGẠI NHẤC MÁY LÊN VÀ ALO CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI 08.9898.18.24 ĐỂ TRAO ĐỔI HOẶC ĐẶT LỊCH HẸN TRAO ĐỔI.

Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng!

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment