Saturday, December 10, 2016

TRỊ NÁM SÂU BẰNG CÔNG NGHỆ CAO SMARTRION-Q HIỆU QUẢ

Nám sâu là loại nám khá “lì lợm” và khó điều trị. Phương pháp sử dụng tia SMARTRION-Q trong điều trị nám sâu ra đời sẽ xóa bỏ nỗi lo làn da nám, sạm, thiếu thẩm mỹ , trả lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên.
Trị nám bằng công nghệ SMARTRION-Q là thế hệ Laser màu mới nhất của Mỹ được ứng dụng trong cách trị nám sâu, xóa hình xăm trên da. Công nghệ này vượt trội hơn hẳn so với những công nghệ trị nám sâu trong da trước đây bởi nó tác động lên da bằng hai bước sóng từ sâu bên trong lớp trung bì và hạ bì của da, loại bỏ được tận gốc chân nám sâu cứng đầu nhất.
Nguyên nhân gây nám sâu :

[​IMG]

Để điều trị nám sâu có hiệu quả, điều đầu tiên cần làm là phải tìm hiểu nguyên nhân nám, từ đó tác động vào nó để loại bỏ nám sâu ngay từ bên trong.
Nám sâu có thể do nhiều nguyên nhân: Stress trong công việc hay do học tập và chịu nhiều áp lực, căng thẳng, do lạm dụng mỹ phẩm, mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, do rối loạn nội tiết, yếu tố di truyền hoặc do ánh nắng, ô nhiễm, khói bụi hàng ngày...
Phương pháp trị nám hiệu quả bằng công nghệ Smartrion-Q
1. Công nghệ trị nám bằng laser ít gây tác dụng phụ

SMARTRION-Q được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn cho da nên thông thường tác dụng phụ là không có. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công nghệ này vì nó đạt tiêu chí an toàn tương đối và không để lại sẹo sau khi điều trị.
2. Trị nám laser kích thích sản sinh collagen cho da
Sau khi điều trị bất kỳ loại nám nào thì da của bạn cũng cần một lượng colagen nhất định để da phục hồi hoàn toàn và trở nên sáng mịn. SMARTRION-Q kích thích sự sản sinh colagen nhanh chóng để da phục hồi hoàn toàn chỉ sau một thời gian ngắn điều trị.
3. Điều trị nám bằng Smartrion-Q có khả năng loại bỏ nám cao
Sau một liệu trình điều trị nám sâu bằng công nghệ SMARTRION-Q, các bạn sẽ loại bỏ được 80 – 90% nám sâu để trả lại cho bạn làn da sáng mịn.
[​IMG]

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ

  • Loại bỏ tận gốc các vết nám sâu, hiệu quả đạt 98%
  • Điều trị nám sâu triệt để, không tái phát
  • Làn da vùng điều trị được cải thiện trở nên sáng mịn và đồng màu hơn
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tổn thương, bỏng rát da

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment