Thursday, December 22, 2016

Một số công nghệ trị nám sâu triệt để ở thẩm mỹ viện

Nám chân sâu là những mảng đốm nâu, đốm đen xuất hiện sâu dưới da khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hay những lúc đi chơi cùng bạn bè, đồng nghiệp. Để trị nám sâu triệt để, cách tốt nhất là đến thẩm mỹ viện. Chúng ta cùng tìm hiểu một số công nghệ trị nám sau triệt để ở thẩm mỹ viện nha.


1. Trị nám sâu triệt để bằng công nghệ GEM Therecord - 618

Trong trị nám sâu, mục tiêu của công nghệ này là sử dụng ánh sáng sinh học làm giảm bớt sự sản sinh melamin, giảm sự hình thành các sắc tố làm da sạm đen. Đồng thời xóa đi dấu vết của vùng da bị đỏ do sử dụng các sản phẩm lột, tẩy trắng khác.

Sắc tố da tập trung ở các lớp biểu bì da, khi chúng bị tác động bởi hàng loạt xung ánh sáng năng lượng này đi đến những đốm nâu, đốm đen, các sắc tố sẽ hấp thu ánh sáng, làm tăng nhiệt độ lên cao, khi đó những phân tử sắc tố vỡ ra và các tế xung quanh da bị phá hủy . Có thể nhận dạng các tế vào bị phá hủy và bắt đầu quá trình thay thế chúng bằng các tế bào khỏe mạnh. Sau một loạt điều trị các đốm sắc tố này hoàn toàn biến mất.

Mặt khác hiệu quả tức thời của năng lượng ánh sáng vào da còn tác động và sắp xếp lại sợi collagen, tại vùng collagen chịu tác động của năng lượng ánh sáng các tế bào chất xơ trở lại dày hơn và làm tăng lượng collagen mới. Điều này thể hiện với việc phục hồi cấu trúc và sắp xếp lại collagen làm săn chắc da và cải thiện cấu trúc lại bề mặt da theo thời gian.

Do ánh sáng sinh học tác động trực tiếp vào mô đích làm sản sinh collagen trong da tạo ra cơ chế phục hồi và kích thích các tế bào tăng trưởng nên không có tác dụng phụ, không gây tổn thương vùng da xung quanh thậm chí không cần nghỉ ngơi, sau khi điều trị khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

tri-nam-sau-triet-de.jpg
Làn da khi bị nám sâu

2. Trị nám sâu triệt để bằng công nghệ Laser Yag Plus

Trị nám triệt để, tận gốc: Năng lượng tập trung cao của Laser Yag Plus sẽ tác động trực tiếp vào kết cấu chân nám, phá hủy chúng triệt để, tận gốc, vĩnh viễn.

Đa tác dụng: Không những xóa sạch nám vĩnh viễn, Laser Yag Plus còn giúp tái sản sinh tế bào, giúp da mịn màng, tươi trẻ, khỏe mạnh, lỗ chân lông se khít.

Rút ngắn thời gian trị liệu: Laser Yag Plus là công nghệ trị nám thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay, phá hủy toàn bộ chân nám trong 4 – 6 lần trị liệu.

An toàn tuyệt đối: Năng lượng cao của Laser Yag Plus chỉ tác động trực tiếp đến kết cấu chân nám, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến cấu trúc da cũng như sức khỏe của khách hàng. Laser Yag Plus đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận

tri-nam-sau-triet-de-1.jpg
Nên đến thẩm mỹ viện trị nám sâu triệt để

3. Điều trị nám sâu công nghệ Spectra Laser Toning

Spectra Laser Toning là công nghệ trị nám mang tính đột phá được Lutronic đăng ký độc quyền, đồng thời được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Đây là thế hệ laser màu mới nhất hiện nay giúp đặc trị cả nám sâu, nám hỗn hơp với hiệu quả lên tới 80 – 95%.

Với sự kết hợp hoàn hảo của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, tia Laser Toning tác động sâu vào các lớp biểu bì, hạ bì. Bên cạnh đó, nhờ độ rộng xung cực ngắn 5ns cùng năng lượng đỉnh cao 500 megawatts, Laser Toning phá hủy sắc tố trong tế bào thành những mảnh nhỏ li ti mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Những mảnh nhỏ hắc sắc tố này được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, trả lại cho làn da vẻ trắng sáng.

Ưu điểm của công nghệ trị nám Spectra Laser Toning:
- Đặc trị cả nám sâu, nám hỗn hợp
- Không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Spectra Laser Toning là công nghệ trị nám hiện đại không xâm lấn. Các tia laser đi qua bề mặt da và tác động vào những sắc tố nám và đào thải chúng ra ngoài mà không xâm lấn đến các tế bào xung quanh

Trên đây là 3 công nghệ điều trị nám sâu triệt để tại các cơ sở thẩm mỹ viện. Không biết bạn nào đã từng điều trị nám theo 1 trong 3 phương pháp trên, chia sẻ để mọi người có thêm kinh nghiệm nhé!

Xem thêm:
>> Cách trị thâm nám hiệu quả
>> Cách điều trị nám mảng như thế nào

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment