Tuesday, December 13, 2016

Gặp cô chủ 9X xinh đẹp của dòng sản phẩm trị mụn an toàn

Jenny Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Thắm, sinh năm 1990) hiện đang sinh sống và làm việc ở Bắc Ninh. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, song Jenny Nguyễn đã là chủ của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Việt Nam Prosperity với sản phẩm độc quyền trị mụn Kchi’s ACNES.

Hình ảnh: Gặp cô chủ 9X xinh đẹp của dòng sản phẩm trị mụn an toàn số 1

Vững chân sau nhiều lần kinh doanh thất bại

Học hết cấp 3 sau đó theo học tại trường Cao đẳng Thống kê Bắc Ninh, tuy nhiên thay vì chọn công việc bàn giấy theo đúng ngành đào tạo, Thắm lại bén duyên với nhiều công việc kinh doanh.

Thời gian đầu do chưa có kinh nghiệm kinh doanh cũng như không được đào tạo, cọ xát nhiều trên thương trường nên việc kinh doanh của Thắm gặp rất nhiều khó khăn và cũng đôi lần thất bại.

Jenny Nguyễn tâm sự: “Từ lúc nhỏ mình đã đam mê làm đẹp, thích làm những công việc liên quan đến trang điểm nên cách đây 3 năm mình cũng đã bán mỹ phẩm cho một thương hiệu. Thời gian sau mình cũng có ý định chuyển sang kinh doanh nhưng lúc ấy cũng nghĩ là sẽ tìm một thương hiệu nào đó nổi tiếng rồi làm cộng tác viên hay đại lý thôi, nhưng ngẫm cho cùng làm như vậy thì mãi không phát triển được nên mình mới quyết định tự làm thương hiệu riêng của mình”.

Hình ảnh: Gặp cô chủ 9X xinh đẹp của dòng sản phẩm trị mụn an toàn số 2

Bắt đầu kinh doanh gần như từ bàn tay trắng, cô gái 9x gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm nguồn hàng. Tuy nhiên với uy tín và sự may mắn, Jenny Nguyễn gặp được một bác sĩ giúp đỡ khá nhiều trong việc phân phối sản phẩm và tạo dựng thương hiệu cá nhân.

Ban đầu Thắm chỉ lấy được 100 lọ thuốc trị mụn có chất lượng để kinh doanh. Sản phẩm tốt cộng với sự mát tay trong việc buôn bán, mặt hàng Thắm lựa chọn được khách hàng đón nhận nhiệt tình, sản lượng từ ấy cũng tăng lên cấp số nhân.

Cô chủ của dòng sản phẩm trị mụn an toàn

Được chế tạo từ thành phần hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, hiện đại vì thế dòng sản phẩm trị mụn Kchi’s ACNES hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Với ưu điểm đặc trị được tất cả các loại mụn, sẹo rỗ, nám, dị ứng…nên khi tung ra thị trường sản phẩm chiếm trọn tình cảm từ người tiêu dùng. Sau quá trình sử dụng hiệu quả và an toàn cứ thế “tiếng lành đồn xa” dòng mĩ phẩm của Jenny Nguyễn được đông đảo mọi người tìm đến với hi vọng cứu cánh vẻ đẹp của mình.

Hình ảnh: Gặp cô chủ 9X xinh đẹp của dòng sản phẩm trị mụn an toàn số 3

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Jenny còn thường xuyên "test" sản phẩm để tạo niềm tin đối với khách, không những thế cô nàng sẵn sàng cho khách thử nghiệm sản phẩm trước, nếu hiệu quả thì mới lấy tiền.

Dù bây giờ đã là cô chủ của thương hiệu có tiếng nhưng cô gái trẻ vẫn giữ nguyên lập trường kinh doanh: “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”. Chính cách bán hàng tâm huyết và mềm mỏng của mình, cửa hàng của Jenny luôn làm hài lòng được những vị khách khó tính nhất.

Hình ảnh: Gặp cô chủ 9X xinh đẹp của dòng sản phẩm trị mụn an toàn số 4

Jenny quan niệm: “Trong chuyện kinh doanh nhất là kinh doanh mỹ phẩm thì chữ tín luôn là điều mình đặt lên hàng đầu. Mình chấp nhận lợi nhuận ít nhưng sản phẩm hiệu quả với khách thay vì bán dòng sản phẩm đại trà mà không an toàn cho khách. Họ tìm đến mình là họ tin vào mình, tin vào sản phẩm của mình và thực tế là những tin nhắn cảm ơn  sản phẩm của khách luôn là động lực tiếp thêm sức mạnh để mình vượt qua mọi thử thách trong việc kinh doanh”.

Hình ảnh: Gặp cô chủ 9X xinh đẹp của dòng sản phẩm trị mụn an toàn số 5

Với mong muốn giúp các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên, người có đam mê kinh doanh mỹ phẩm có thêm thu nhập trang trãi cuộc sống, cô chủ Jenny Nguyễn hiện vẫn tìm đại lý trên toàn quốc với triết khấu cao, nhiều ưu đãi đặc biệt để cộng tác viên có thể dễ dàng trong việc kinh doanh.

Hình ảnh: Gặp cô chủ 9X xinh đẹp của dòng sản phẩm trị mụn an toàn số 6

Trong tương lai, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hiện tại cô chủ nhỏ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm và ấp ủ dự định về những dòng mĩ phẩm đa dạng hơn, cô nàng hi vọng sẽ sớm có mặt trên thị trường dịp đầu năm 2017.

Let's block ads! (Why?)

1 comment:

  1. Loại collagen này rất tiện lợi khi mang theo người, cải thiện được điểm ít tiện lợi của collagen dạng bột. Nhưng trong collagen dạng viên uống, hàm lượng collagen thấp hơn, hấp thu và có tác dụng tới cơ thể chậm hơn các dạng khác. Collagen dạng viên uống thường sẽ thấy tác dụng sau 2-3 tháng/liệu trình. Loại collagen này phù hợp với những người có khả năng và mong muốn sử dụng collagen lâu dài.
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    ReplyDelete