Friday, December 30, 2016

PP tăng Vote TVC Awards trên Báo Thanh Niên - 0934225077

Báo Thanh Niên cùng với Công ty Cổ phần Báo Thanh Niên tổ chức chương trình Bình chọn Video Quảng cáo (TVC) ấn tượng nhất 2016 dành cho độc giả, từ ngày 1.11-31.12.2016.

[​IMG]

Đối tượng được bình chọn là các TVC được sản xuất, công bố, quảng bá từ năm 2016, gồm 3 lĩnh vực chính: Lĩnh vực tiêu dùng (thực phẩm, bia, nước uống, hàng điện tử, máy móc, thiết bị di động, hóa mỹ phẩm…); Lĩnh vực dịch vụ (hàng không, bệnh viện, chăm sóc sức khỏe, bất động sản, mạng di động, trung tâm thương mại...);
Lĩnh vực cộng đồng (Y tế, giáo dục, dược phẩm, thực phẩm chức năng…).
TVC được tham gia bình chọn là TVC của chính doanh nghiệp hoặc nhãn hàng của doanh nghiệp đó, phải rõ nét (hình ảnh không bị mờ) và thấy rõ mặt nhân vật, âm thanh và hành động được thể hiện rõ; nội dung và hình ảnh thể hiện trong TVC không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam; không được sao chép từ bất cứ nguồn nào khác và phải thuộc quyền sở hữu của đơn vị doanh nghiệp tham gia.
[​IMG]

Các hạng mục giải thưởng gồm: Nội dung TVC hay nhất (theo từng lĩnh vực); Gương mặt quảng cáo ấn tượng nhất trong năm và Âm nhạc hay nhất. Việc bình chọn thực hiện trên trang bình chọn của cuộc thi, có thể đăng nhập bằng địa chỉ email hoặc Facebook.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

No comments:

Post a Comment