Wednesday, March 2, 2016

Cách trị nám da hiệu quả dành cho nam giới

Nhiều nghiên cứu khoa học đã cho thấy nám da ở nữ nhiều gấp 3 lần so với ở nam giới nhưng điều đó không có nghĩa là nam giới sẽ không bị nám da. Tất nhiên nam giới cũng cần trau chuốt vẻ bề ngoài để tự tin hơn trong công việc. Tuy vậy không phải chàng trai nào cũng hiểu rõ về tình trạng nám da của mình để có cách trị nám da mặt kịp thời.
Nguyên nhân của nám da ở nam
Nám da là tình trạng gia tăng hắc sắc tố trên bề mặt da và biểu hiện của chúng là những đốm đen hoặc mảng màu có màu nâu hay xám. Các vị trí xuất hiện nám thường là mũi, mặt, trán, hai gò má,… Biểu hiện tương đối giống nhau, chỉ khác ở nguyên nhân gây ra nám.
[​IMG]
Trong khi đó, chỉ khi hiểu về nguyên nhân gây nám, nam giới mới có thể có cách trị nám da phù hợp. Sau đây là các nguyên nhân gây nám thông dụng:
• Sử dụng mỹ phẩm, kem thuốc không đúng cách.
• Chế độ, nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt không hợp lý.
• Trạng thái tinh thần căng thẳng kéo dài, tâm lý tinh thần, tâm trạng ,.
• Di truyền
• Sự thay đổi nội tiết
• Thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Cách trị nám da mặt hữu hiệu cho nam
Dù nám được gây ra từ nguyên nhân nào thì nam giới cũng không nên thờ ơ với tình trạng nám da của mình. Thay vào đó, đấng mày râu có thể áp dụng cách trị nám da từ thiên nhiên ngay sau đây.
Để thực hiện cách trị nám da này, bạn cần chuẩn bị một ít nha đam hoặc một ít dưa leo và cà chua. Với những nguyên liệu này, chúng ta sẽ có được những loại mặt nạ giúp trị nám da mặt an toàn và đem lại hiệu quả cao.
[​IMG]
Việc tiếp theo bạn cần làm là nghiền nhỏ các nguyên liệu trên để tạo thành hỗn hợp sền sệt vừa phải và thoa đều lên da trong khoảng 30 phút để các tinh chất thấm đều vào sâu trong da. Từ đây các vitamin A,C, E cùng nhiều khoáng chất tự nhiên không chỉ trị nám da mặt triệt để mà còn có khả năng làm sáng mịn ra.
Điều quan trọng khi thực hiện cách trị nám da cho nam giới là bạn phải kiên trì trong một thời gian dài mới thu lại được kết quả như ý. Cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment