Monday, March 7, 2016

Mẹo trị nám da mặt hiệu quả

Bị nám da mặt là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ và không ai là không muốn trị nám da mặt hiệu quả ngay tại nhà một cách nhanh chóng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết những mẹo trị nám da mặt hiệu quả mà vô cùng dễ dàng ngay sau đây. Hãy cùng người viết tham khảo 3 cách đơn giản, dễ làm trong bài viết sau:
Trị nám da mặt bằng nước ép dứa
[​IMG]
Để trị nám da mặt tại nhà, bạn có thể dùng một quả dứa gọt vỏ sạch sẽ, xay nhuyễn chúng và ép lấy nước ép. Tiếp đó bạn dùng nước ép này thoa lên vùng da cần trị nám trong khoảng 5 phút để chất acid bromalic có trong dứa giúp da tẩy sạch vết nám từ bên trong, trả lại cho bạn vẻ tươi sáng của làn da.
Bạn cũng không nên để nước ép dứa trên da mặt quá lâu vì chất axit sẽ khiến da bị bào mòn. Với cách trị nám da mặt này, bạn nên thực hiện mỗi tuần một lần để đạt hiệu quả cao nhất, không nên thực hiện quá nhiều vì sẽ gây lên tình trạng mỏng da không mong muốn.
Dùng lòng trắng trứng gà trị nám da
[​IMG]
Lòng trắng trứng gà cũng là một cách trị nám da mặt vô cùng hiệu quả. Việc bạn cần làm là sử dụng một lòng trắng trứng gà thoa lên vùng da mặt cần trị nám da mặt trong khoảng 15 phút. Sau thời gian trên, bạn rửa sạch da với nước ấm.
Với cách trị nám da mặt này, bạn có thể áp dụng với cả những người da nhờn và nhạy cảm mà không lo bị dị ứng và bào mòn da. Khi dùng lòng trắng trứng gà để trị nám da mặt, bạn nên sử dụng 3 lần mỗi tuần để có thể loại bỏ nám da, trả lại vẻ sáng cho làn da mặt.
Bột nghệ cũng là một cách trị nám da hay
[​IMG]
Bạn cũng có thể sử dụng bột như một cách trị nám da hiệu quả và an toàn. Việc bạn cần làm là dùng một muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh (hoặc có thể dùng mật ong) trộn đều với nhau và thoa lên vùng da cần trị nám da trong khoảng 20 phút. Sau khoảng thời gian trên bạn rửa sạch lại mặt với nước ấm.

No comments:

Post a Comment