Thursday, March 10, 2016

Cách trị nám da mặt từ trong nhà bếp

Nám da mặt vẫn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em nhưng không nhiều người biết cách trị nám da mặt đúng cách bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp của mình. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những cách trị nám da mặt bằng các loại rau củ quả có sẵn trong bếp ngay sau đây.
Dùng bí xanh
[​IMG]
Vốn là một loại quả có tính mát và dễ ăn, bí xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng đặc biệt hiệu quả trong việc trị nám da mặt. Với bí xanh, bạn không chỉ loại bỏ nám da một cách nhanh chóng mà còn khiến da mặt mịn màng hơn.
Việc bạn cần làm là chọn một miếng bí xanh rồi thái lát, ngâm với rượu trắng trong vòng 1 tháng. Khi sử dụng, bạn thoa đều rượu ngâm bí xanh lên các đốm nám. Với cách trị nám da mặt này, bạn nên thực hiện trong vòng 2 tháng với 2 – 3 lần/tuần mới thấy được kết quả rõ nét.
Dùng cà tím
[​IMG]
Không chỉ là thực phẩm tạo nên bữa ăn ngon miệng, cà tím còn có tác dụng trị nám da mặt vô cùng hiệu quả bằng những tinh chất sẵn có. Việc bạn cần làm khi trị nám da mặt với cà tím là thái cà tím thành những lát mỏng, đắp đều lên vùng da mặt cần trị nám.
Tiếp đó bạn cần lưu lại cà tím trong khoảng 30 phút để các tinh chất có lợi thấm sâu vào trong lớp tế bào biểu bì. Đối với cách trị nám da mặt này, bạn cần thực hiện hàng ngày từ 3 tháng trở lên để thu lại được kết quả rõ nét nhất.
Dùng dứa chín
[​IMG]
Cũng giống như cà tím, dứa chín không chỉ là một loại quả bổ dưỡng và thơm ngon được nhiều người ưa chuộng, chúng còn là “bài thuốc tiên” trong việc trị nám da mặt vô cùng hiệu quả. Để thực hiện cách trị nám da mặt này, bạn cần chuẩn bị một quả dứa chín, ép lấy nước và thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần điều trị nám da mặt.
Tiếp đó, nước em cần lưu lại trên da trong khoảng nửa tiếng rồi mới rửa lại bằng nước sạch. Đối với cách trị nám da mặt bằng nước dứa ép, bạn nên thực hiện 2 lần/tuần trong vòng 3 tháng liên tiếp để có thể thu được kết quả tốt nhất. Khi đó, da không chỉ sạch nám mà còn mềm mịn, sáng bóng trông thấy.

No comments:

Post a Comment