Friday, March 11, 2016

Kem trị nám 2 in 1 độc quyền của Medi White: Xóa tan nỗi lo về nám

Chị Ngân (32 tuổi, TP.HCM) là chuyên viên hóa trang của một đoàn làm phim truyền hình. Công việc hàng ngày của chị Ngân là đi theo đoàn quay phim, trang điểm cho diễn viên, có những hôm chị phải phơi mặt ngoài nắng chói chang, có cả khói bụi, ô nhiễm, phải thường xuyên thức khuya, ăn uống thất thường nên làn da của chị không được mịn màng, trắng trẻo như cách đây 3 năm nữa. Ban đầu nám chỉ là những vết nhỏ ửng hồng nhưng nay càng ngày tình trạng này càng lan rộng khiến chị rất e ngại. Cho đến môt ngày, chị tìm thấy giải pháp hữu hiệu cho bản thân từ kem chống nắng trị nám Medi White.

Hình ảnh: Kem trị nám 2 in 1 độc quyền của Medi White: Xóa tan nỗi lo về nám số 1

Nguyên nhân và cách chăm sóc da bị nám

Nám da là biểu hiện của việc biến đổi sắc tố da, tạo thành những mảng da sạm màu. Nguyên nhân thường gặp nhất của nám da là do tác động của ánh nắng mặt trời, lâu ngày làm kích thích sản sinh sắc tố melanin dưới da. Bên cạnh đó, rối loạn nội tiết tố, bị stress, lạm dụng mỹ phẩm hoặc di truyền cũng là một trong những tác nhân có thể gây ra nám da.

Người bị nám da rất tự ti với vẻ ngoài, thường xuyên phải trang điểm đậm, dặm thật nhiều kem che khuyết điểm lên da. Đó chỉ là giải pháp tức thời nhưng lại càng gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, có thể sinh ra mụn hoặc tăng tiết bã nhờn dưới da. Để điều trị nám da một cách hiệu quả, bạn nên:

- Ngăn chặn sự tác động của ánh nắng mặt trời lên da, là tác nhân chính gây nám da
- Ăn nhiều trái cây tươi, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho da, cơ thể.
- Cân bằng nội tiết tố nữ
- Điều chỉnh đồng hồ sinh học sao cho hợp lí và khoa học.

Nám da không gây sung tấy, không gây đau nhức như bị mụn, nhưng nám da rất khó điều trị, vì tế bào nhiễm sắc tố melanin nằm sâu dưới da. Nếu để lâu những vết nám, sạm đó sẽ bị chai, kích thích quá trình lão hóa da đến sớm hơn, nét tươi trẻ rạng ngời của tuổi thanh xuân sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng theo thời gian. Vì vậy, khi bị nám da, chị em phụ nữ cần có những biện pháp điều trị dứt điểm để làn da

Hình ảnh: Kem trị nám 2 in 1 độc quyền của Medi White: Xóa tan nỗi lo về nám số 2

                 Nắng là một trong những nguyên nhân gây nám da cho chị em (Ảnh minh họa)

Kem trị nám 2 trong 1 độc quyền của Medi White xóa tan nỗi lo về nám

Do tính chất công việc của chị Ngân phải thường xuyên làm việc dưới trời nắng gắt, thức khuya dậy sớm, ăn uống không đúng giờ nên việc thay đổi nếp sinh hoạt cũng đồng nghĩa với việc chị không đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nghề nghiệp.

Chị Ngân luôn trăn trở về cách điều trị và ngăn ngừa nám da một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo công việc được diễn ra như bình thường. Và trong lúc hoang mang, lo lắng ấy, chị đã được bạn mình giới thiệu về sự tiện lợi và công dụng đặc biệt của kem trị nám, chống nắng, trẻ hóa làn da, trắng da của Medi White. Thành phần của kem hoàn toàn được tạo nên từ những dưỡng chất thảo dược có trong tự nhiên, nên không hề gây hại cho da, an toàn tuyệt đối cho làn da phụ nữ, kể cả da nhạy cảm nhất.

Hình ảnh: Kem trị nám 2 in 1 độc quyền của Medi White: Xóa tan nỗi lo về nám số 3

Kem trị nám Medi White có chỉ số chống nắng SPF cao vượt trội, được bổ sung thành phần kẽm oxit cao, có tác dụng ngăn cản tia cực tím theo cơ chế phản xạ, đẩy lùi những tia bức xạ trước khi chúng tác động đến làn da. Bên cạnh đó, chiết xuất từ cây Bearberry, rễ cây dâu giấy và Vitamin B3 được hòa quyện sánh mịn trong kem sẽ thấm sâu vào da, làm mờ dần vết thâm nám một cách rõ rệt, ức chế sự tổng hợp melanin, làm trắng sáng dần dần cho vùng da bị thâm nám.

Không chỉ có hiệu quả cao trong việc chống nắng, mờ vết thâm nám, kem trị nám Medi White còn là sự kết hợp hoàn hảo của những chất dinh dưỡng tự nhiên cho da như dầu oliu, vitamin E, lôi hội, Vaseline, cây comfrey và lông cừu giúp làm dịu vùng da bị cháy nắng, tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, giúp cho da mềm mượt, láng mịn, cân bằng độ PH cho làn da, đồng thời kích thích các tế bào da non phát triển một cách khỏe mạnh, tươi trẻ, căng tràn sức sống. Kem trị nám 2 trong 1 Medi White được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và được chứng nhận chất lượng đạt chuẩn của Bộ y tế.

Hình ảnh: Kem trị nám 2 in 1 độc quyền của Medi White: Xóa tan nỗi lo về nám số 4Hình ảnh: Kem trị nám 2 in 1 độc quyền của Medi White: Xóa tan nỗi lo về nám số 5

Những chỉ số an toàn về chất lượng, sự mềm mịn, sánh đặc của kem, cùng sự tiện ích, nhỏ gọn trọng thiết kế và sự tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên của Medi White, chắc chắn rằng nỗi lo về nám da của phụ nữ Việt không còn nữa.

Công ty TNHH NANO TECHCO

Holine tư vấn : 0936 878 635 Ms Nhiều, 0925 544 252 Ms Thanh

Địa Chỉ : 433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Website: http://mediwhite.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Cho.Online.Faceb00k/

No comments:

Post a Comment