Sunday, March 6, 2016

Mặt nạ thiên nhiên nào trị nám da mặt hiệu quả

Ngoài công nghệ trị nám da mặt hiệu quả đang được áp dụng ở nhiều trung tâm thẩm mỹ thì việc sử dụng mặt nạ thiên nhiên để trị nám da hiệu quả cũng là một việc làm cần thiết để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Sau đây là một số loại mặt nạ thiên nhiên có tác dụng trị nám da được nhiều chị em tin dùng.
Lòng trắng trứng
Để làm mặt nạ trị nám da này, bạn cần sử dụng một lòng trắng trứng gà và thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút để các dưỡng chất từ trong lòng trắng trứng thấm sâu vào trong tế bào da. Đối với mặt nạ trị nám da lòng trắng trứng, bạn nên sử dụng 3 lần mỗi tuần để giúp da trắng sáng tự nhiên nhất.
Bột nghệ
[​IMG]
Trong nghệ có tinh chất làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu như nám, tàn nhang. Việc bạn cần làm để sử dụng mặt nạ thiên nhiên bằng bột nghệ là dùng 1 muỗng bột nghệ, nhỏ vài giọt nước cốt chanh rồi thoa lên vùng da cần điều trị trong khoảng 20 phút. Sau khoảng thời gian trên, bạn rửa mặt sạch lại với nước ấm. Cách trị nám da mặt này bạn có thể dùng hàng ngày để giúp làn da sáng mịn.
Dưa chuột
Dưa chuột cũng là nguyên liệu thiên nhiên có thể giúp bạn trị nám da hiệu quả. Việc bạn cần làm là dùng một quả dưa chuột và một quả mướp non xay nhuyễn rồi vắt lấy nước. Bạn dùng nước này thoa lên mặt 2 – 3 lần/ngày. Tiếp đó, bạn để mặt nạ khô tự nhiên trong khoảng 30 phút và rửa lại vùng da cần trị nám da bằng nước lạnh.
Dùng chuối
[​IMG]
Bạn cũng có thể dùng mặt nạ chuối để giúp loại bỏ triệt để vùng da nám. Việc bạn cần làm là dùng hỗn hợp chuối chín xay nhuyễn trộn với sữa chua, đắp mặt trong khoảng 15 – 20 phút để các tinh chất từ hỗn hợp thấm sâu trong da, giữ ẩm và tăng sức sống cho da. Sau khoảng thời gian trên, bạn cần rửa sạch da mặt với nước sạch.
Mặt nạ dứa
[​IMG]
Để thực hiện cách trị nám da này, bạn chỉ cần dùng một quả dứa gọt sạch vỏ, xay nhuyễn rồi ép lấy nước. Tiếp đó thoa nước này lên vùng da cần trị nám da. Điều quan trọng là bạn không nên để nước ép dứa trên da mặt quá lâu, chỉ để chừng 5 phút vì trong dứa có axit bào mòn da nhanh chóng.
Chính vì vậy, bạn cũng chỉ nên thực hiện đắp loại mặt nạ này mỗi tuần một lần để giúp da lấy lại được vẻ tươi sáng tự nhiên. Cần tư vấn thêm về các cách trị nám da hiệu quả, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment