Wednesday, March 9, 2016

Trị nám da mặt từ thiên nhiên thế nào?

Dưới tác động nội sinh và ngoại sinh, nám da là nỗi ám ảnh của nhiều chị em nhưng không phải chị em nào cũng biết cách trị nám da mặt hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên ngay tại nhà. Để giúp các chị em cải thiện tình trạng nám da xấu xí trên gương mặt, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay những cách trị nám da mặt tại nhà ngay sau đây.

Dùng cà tím
[​IMG]
Được biết tới là thực phẩm tạo nên các bữa ăn ngon, cà tím còn có thêm cách trị nám da mặt tại nhà đơn giản mà cho hiệu quả cao. Để trị nám da mặt với cà tím, bạn cần thái cà tím thành những lát mỏng rồi đắp đều lên vùng da mặt cần trị nám.
Sau đó bạn lưu lại cà tím trên da trong khoảng 30 phút để các tinh chất có trong cà tím thấm sâu vào trong da. Khi áp dụng phương pháp trị nám da mặt này, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài từ 3 tháng trở lên mới cho thấy kết quả.
Dùng dứa chín
[​IMG]
Không chỉ là một loại quả bổ dưỡng và thơm ngon được nhiều chị em yêu thích mà dứa còn là một trong những nguyên liệu thiên nhiên trị nám da mặt có hiệu quả nhất hiện nay. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một quả dứa chín, ép lấy nước rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da cần trị nám da mặt.
Tiếp đó bạn cần lưu lại nước ép dứa trên da trong khoảng nửa tiếng rồi dùng nước sạch để rửa sạch vùng da vừa thoa nước dứa ép. Với cách trị nám da mặt này, bạn cần thực hiện 2 lần/tuần trong vòng 3 tháng liên tiếp để đạt được kết quả cao nhất.
Dùng bí xanh
[​IMG]
Không giống như các loại rau củ quả khác, bí xanh không chỉ mát và dễ ăn mà còn có tác dụng không thể ngờ tới trong việc loại bỏ chân nám. Điều này đã khiến cách trị nám da mặt bằng bí xanh được nhiều chị em thường xuyên áp dụng.
Việc bạn cần làm là chọn cho mình một miếng bí xanh rồi thái lát, ngâm với rượu trắng trong vòng 1 tháng. Khi sử dụng, bạn thoa đều rượu ngâm bí xanh lên các đốm nám. Với cách này, bạn nên thực hiện trong vòng 2 tháng với 2 – 3 lần/tuần mới thấy được kết quả rõ nét.
Có thể thấy những cách trị nám da mặt từ nguyên liệu thiên nhiên mà chúng tôi chia sẻ trên đây đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện mới thu được kết quả như ý. Cần tư vấn thêm trong quá trình trị nám da mặt từ thiên nhiên, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment