Wednesday, March 2, 2016

Mách bạn cách trị nám da cho làn da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm dễ bị nám, tàn nhang nhưng làn da này cũng là làn da khó trị nám da nhất trong các loại. Vậy để trị nám da đối với làn da nhạy cảm, bạn cần làm gì? Chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những cách trị nám da mặtbằng nguyên liệu tự nhiên, an toàn ngay sau đây.
Trị nám da với dưa chuột
[​IMG]
Bạn xay nhuyễn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non rồi vắt lấy nước để tạo thành hỗn hợp trị nám da toàn diện. Với hỗn hợp trị nám da này, bạn thoa đều lên mặt trong vòng 30 phút và để khô tự nhiên. Sau đó, bạn rửa sạch lại với nước lạnh.
Dưa chuột vốn là một loại quả được chị em sử dụng đắp mặt nạ dưỡng da nhiều nhất nhưng để làm mặt nạ trị nám da bằng dưa chuột, bạn cần kết hợp thêm cả mướp non. Với hỗn hợp này, bạn cần áp dụng 2 – 3 lần/ngày để thu được kết quả tốt hơn.
Trị nám da mặt bằng dâu tây
[​IMG]
Là loại quả được nhiều chị em yêu thích vì có các dưỡng chất làm đẹp da. Đối với việc trị nám, dâu tây cũng giúp bạn trị nám da một cách hiệu quả, không gây kích ứng với cả nhưng làn da nhạy cảm. Việc bạn cần làm là xay nhuyễn dâu tây với 1 lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt chanh để thu được một hỗn hợp trị nám da cần thiết.
Tiếp đó, bạn thoa đều hỗn hợp này lên vùng da cần trị nám da trong khoảng 20 phút để các tinh chất từ các nguyên liệu thấm sâu vào trong da. Riêng với mặt nạ dâu tây này, bạn cần thực hiện 1 – 2 lần/tuần để đạt được kết quả cao nhất.
Cách trị nám da với cà chua
[​IMG]
Để trị nám da bằng cà chua, bạn chỉ cần chuẩn bị cà chua chín mọng, rửa sạch và cắt lát. Với những lát cà chua chín này, bạn đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Sau khoảng thời gian trên, bạn rửa sạch lại với nước lạnh. Với cách trị nám da này, bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không ảnh hưởng tới da.
Ngoài những cách trên đây, bạn có thể áp dụng những cách trị nám da bằng chanh và chuối chín. Cần tư vấn thêm về các cách trị nám da cho làn da nhạy cảm, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment