Saturday, March 5, 2016

Làm mặt nạ trị nám da mặt từ các loại quả

Không chị em phụ nữ nào lại không phải đối mặt với tình trạng nám da nhưng lại không nhiều chị em phụ nữ biết cách trị nám da mặt tại nhà bằng những cách đơn giản. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay với bạn những cách làm mặt nạ trị nám da từ các loại quả ngay sau đây.
Trị nám da với chanh
[​IMG]
Trong chanh có chứa nhiều vitamin C giúp bạn có thể trị nám da cực tốt. Việc bạn cần làm khi muốn triệt nám da bằng mặt nạ chanh là chuẩn bị nửa quả chanh tươi mọng. Tiếp đó vắt lấy nước cốt chanh, hòa thêm vài giọt giấm rồi thoa đều lên vùng da cần trị nám trong khoảng 15 phút.
Sau thời gian trên, bạn rửa sạch da mặt lại với nước ấm. Với mặt nạ trị nám da này, bạn cần sử dụng liên tục hàng ngày nhưng không nên lưu lại trên da mặt quá lâu vì trong chanh và giấm đều có tính axit, dễ gây bào mòn da.
Dâu tây
[​IMG]
Không chỉ là loại quả được nhiều người yêu thích, dâu tây còn mang đến một cách trị nám da vô cùng an toàn và hiệu quả. Việc bạn cần làm là xay nhuyễn dâu tây rồi trộn đều với một lòng trắng trứng, 1 thìa nước cốt chanh nhỏ để tạo nên hỗn hợp trị nám da như ý. Với cách này, bạn có thể thực hiện 1 – 2 lần/tuần để có kết quả cao nhất.
Cà chua
[​IMG]
Đối với cách trị nám da mặt bằng cà chua, bạn dễ dàng thực hiện bằng việc chuẩn bị 1 quả cà chua chín mọng, rửa sạch rồi cắt lát. Tiếp đó, bạn dùng những lát cà chua đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất từ cà chua thấm sâu vào trong da. Sau khoảng thời gian trên, bạn rửa sạch với nước lạnh và áp dụng hàng ngày.
Dưa chuột
[​IMG]
Dưa chuột vốn là một loại quả được chị em sử dụng đắp mặt nạ dưỡng da nhiều nhất nhưng để làm mặt nạ trị nám da bằng dưa chuột, bạn cần kết hợp thêm cả mướp non. Cụ thể, bạn xay nhuyễn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non rồi vắt lấy nước.
Với hỗn hợp nước ép dưa chuột và mướp non thu được, bạn thoa lên mặt trong vòng 30 phút và để khô tự nhiên. Sau khoảng thời gian trên, bạn rửa lại mặt với nước sạch. Bạn cần thoa hỗn hợp nước trị nám da này lên mặt khoảng 2 – 3 lần mỗi này.
Ngoài ra, bạn có thể sử dụng hỗn hợp chuối chín và sữa chua để làm mặt nạ trị nám. Cần tư vấn thêm về các loại mặt nạ trị nám da hiệu quả và an toàn cho da khác, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhấ

No comments:

Post a Comment