Tuesday, December 6, 2016

Mách bạn địa chỉ spa “đúng chuẩn” tại Đà Nẵng

Nhắc tới spa, thường chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cơ sở massage, làm đẹp ở những khu phố Tây sầm uất trên các tuyến đường như Trần Phú, Bạch Đằng, 2/9 hay Võ Nguyên Giáp…Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một địa chỉ vốn đã có tiếng đối với người dân bản địa và là nơi rất được du khách quốc tế và cộng đồng người Việt đánh giá rất cao, đó là Cham spa & massage.

[​IMG]

Tọa lạc tại B2.9, góc giao lộ Lê Thanh Nghị – cách mệnh Tháng 8, rẽ qua cầu Hòa Xuân, nhìn ra hướng sông Hàn, Đà Nẵng. Cham spa & massage sỡ hữu một vị trí tuy chẳng thể gọi là đắc địa cho việc kinh dinh như những spa khác nhưng chính sự khác biệt đó đã giúp cho spa có được một không gian khá yên tĩnh và thoáng đạt. Khách hàng không phải chật vật với những vấn đề vặt vãnh như: Không có chỗ đỗ xe máy hay bị phiền nhiễu bởi tiếng ồn của các dụng cụ cơ giới lưu thông trên đường. Tính đến thời khắc này, Cham spa & massage đã đi và hoạt động được hơn hai năm dưới sự điều hành của chị Nguyễn Mộng Duyên – Một doanh nhân thành đạt và thành công tại Đà Nẵng. Sau hai lần trải nghiệm hai gói dịch vụ cao cấp tại đây, mình hoàn toàn ưng và rất tự tín để giới thiệu nó với mọi người. Trước khi review cụ thể về gói dịch vụ cao cấp massage body thì mình sẽ review chung tất ngững điểm khiến mình đặc biệt yêu thích nơi này.

Không gian riêng tư: Điểm trước hết khiến mình thích ngay và luôn là việc được tận hưởng dịch vụ trong một private room. Thay vì phải share phòng massage với nhiều người lạ thì tại đây, viên chức sẽ bố trí phòng riêng để đảm bảo bạn sẽ có được những phút giây thoải mái nhất có thể. Đây là một điểm dị biệt hơn hẳn so với những cơ sở còn lại. Tuy nhiên nếu bạn đi hai người hoặc đi theo nhóm thì spa cũng đáp ứng hoàn toàn với phòng massage đôi và massage tập thể dành cho các đối tượng khách hàng này để họ có thể trải nghiệm dịch vụ cùng nhau.

[​IMG]

Đội ngũ viên chức chuyên nghiệp: Mình có dịp xúc tiếp với nhân viên giữ xe, lễ tân và kỹ thuật viên massage, kết luận rút ra là ai cũng làm việc bài bản, thân thiện, lịch sự và chu đáo. Mình bằng lòng nhất là việc các bạn rất nhẹ nhõm giải thích, hướng dẫn và không nói chuyện phiếm với nhau khi có mặt khách tại quầy tân hoặc trong lúc đang massage. Gì chứ mình cực ghét khi đang enjoy mà cứ phải nghe ai đó bầy nhầy.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị mới và đương đại: Tuy không được bày trí lung linh, thơ mộng, không nến, không tiểu cảnh, không thế lọ thế chai, nhưng mình vẫn rất ưng về khâu decor nơi đây: Đơn giản nhưng không kém phần trải qua, nhã và cực kỳ sạch sẽ. hết thảy đều được tính tình để làm sao cho khách hàng cảm thấy thuận lợi nhất. Mỗi phòng massage sẽ được trang bị tủ gỗ để đồ và vật dụng cá nhân chủ nghĩa. Khăn sẽ được thay mới ngay sau mỗi lần sử dụng. hài lòng hơn nữa là trong phòng không có mùi lạ mà chỉ thoảng mùi thơm dịu nhẹ của tinh dầu và các loại thảo dược tự nhiên, rất thông thoáng, thơm tho và sạch.

[​IMG]

Dịch vụ đi kèm: Khi khách đến, viên chức sẽ mời khách welcome drink, có thể chọn giữa nước vối, sữa đậu nành hoặc trà nóng. Và sau khi bạn dùng xong dịch vụ cũng sẽ nhận được một phần ăn uống nhẹ miễn phí bao gồm cháo, súp, trái cây và thức uống dinh dưỡng. Cái này cho thấy được sự tinh tế và quan tâm đến khách hàng của chủ doanh nghiệp. Còn cái cảm giác được làm thượng đế, được quan hoài, chăm sóc đến từng đồ ăn, thức uống nó đích thực thích đến nhường nào.

[​IMG]

Xong mục review chung, giờ mình sẽ review riêng gói massage body tại đây. Massage body là một phương pháp phổ biến ở toàn bộ các spa, nhưng ở Đà Nẵng thì đây là lần trước nhất mình có cơ hội trải nghiệm và thực sự bất thần với hiệu quả của phương pháp này. Mình sử dụng gói dịch vụ này dành cho hai người và được sắp xếp sử dụng phòng Vip dành cho cặp đôi. Phòng khá rộng, quá sạch, đẹp và đầy đủ tiện nghi, đặc biệt có cửa sổ hướng ra ngoài rất đẹp.

Về khâu massage thì khá là đặc biệt, vì massage body sẽ tập trung vào phần lưng nhiều nên nhân viên sẽ thực hiên massage lưng trước nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho phần trên của bạn. Trong bước làm đẹp này, các kỹ thuật viên sẽ kết hợp vuốt dầu và chườm ngãi cứu trên lưng của bạn.

[​IMG]

Kế tiếp, massage tay được thực hiện nhẹ nhõm từ trên xuống dưới sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh thoát trên từng ngón tay.

Tới phần massage body thì quy trình được lặp lại như dịch vụ trên. Sau đó, bạn sẽ được massage đầu, các kỹ thuật viên sẽ ấn nhẹ và xoa bóp phần đầu cho bạn thư giãn và tỉnh táo. phối hợp với đắp mặt bạ bằng dưa leo cho bạn làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. chấm dứt bài massage sẽ tới lượt phần vai được xoa bóp nhẹ nhàng, giúp bạn xóa tan cảm giác mỏi mệt tức thời. Tóm lại là sau khi massage xong, mình cảm thấy thư giãn từ đầu óc đến thân thể. Một cảm giác cứ gọi là rất “đã”.

[​IMG]

quả thực khi nhìn vào bảng giá, mình tự nhủ là không biết đây có gì đặc biệt mà lại đắt hơn so với mặt bằng chung. Nhưng khi trực tiếp trải nghiệm thì mình thấy nó đáng giá đến từng xu lẻ. Chưa kể là Cham spa & massageliền tù tù có các chương trình discount từ 15% đến 20% và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác diễn ra quanh năm.

Các bạn quan tâm có thể theo dõi fanpage

https://www.facebook.com/chammassagedanang/ hoặc website

http://chamspamassage.com/ của cham spa & massage để biết thêm chi tiết nhé.

Let's block ads! (Why?)

No comments:

Post a Comment